Trước khi tham dự giải chạy, NTK Nguyệt Lê đã tập luyện một tháng để có độ dẻo dai và sức khỏe. Nhưng khi thực sự vào đường đua dưới cái nắng 40 độ C, cô đã trải qua không dưới 10 lần muốn bỏ cuộc vì quá mệt và đau chân.
“Toàn cơ thể không thể tiếp tục. Lúc này tôi quyết tâm không chạy được thì đi bộ, không đi bộ được thì lết, nhưng tuyệt đối không bỏ cuộc. Kết quả tôi đã giành chiến thắng và hoàn thành thời gian của mình sớm hơn giờ quy định 30 phút. Nhận tấm huy chương đầu tiên, tôi thấy hãnh diện và hạnh phúc”, NTK Nguyệt Lê chia sẻ.
NTK Nguyệt Lê chinh phục đường đua marathon cự ly 42 km tại Lý Sơn. |
Chiến thắng đường đua marathon cự ly 42 km đầu tiên trong đời, NTK Nguyệt Lê nhận ra bộ môn thể thao này có nhiều nét tương đồng với hành trình cô đưa thương hiệu 6minutes đến gần hơn với khách hàng. Trên hành trình ấy, cô và cộng sự của mình đã nếm trải không ít thử thách và khó khăn. Nhưng bằng nỗ lực bền bỉ, thương hiệu đã được biết đến rộng rãi và luôn đạt được doanh số cao trong những năm gần đây.
“Đường đua marathon 42 km tại Lý Sơn đã giúp tôi rèn luyện lý trí, bước ra khỏi vỏ bọc yếu đuối. Con đường kinh doanh thành công cũng giống một cuộc đua marathon, đòi hỏi phải luyện tập như vận động viên chuyên nghiệp”, NTK Nguyệt Lê tâm đắc.
Theo NTK Nguyệt Lê, đường đua marathon cô vừa chinh phục có nhiều nét tương đồng với hành trình cô phát triển thương hiệu 6minutes. |
Trong những ngày đầu đến với chạy bộ, NTK Nguyệt Lê đã tập luyện quá mức với mong muốn trở nên khỏe và dẻo dai hơn. Kết quả là cô đã kiệt sức. Từ đó, cô rút ra bài học rằng cần có một kế hoạch tập luyện bài bản và mục tiêu rõ ràng.
“Các kế hoạch tập luyện phải dựa trên những kỹ thuật đã được kiểm nghiệm, chú trọng vào những nỗ lực theo đuổi mục tiêu cụ thể đã đề ra. Từ đó, cơ thể sẽ cải thiện khả năng chịu đựng từng ngày”, nhà thiết kế nhấn mạnh.
Tương tự trong kinh doanh, NTK Nguyệt Lê cho rằng sẽ không thể thành công nếu nóng vội đặt ra mục tiêu quá lớn. Vì vậy, cô đã chia nhỏ mục tiêu và từng bước thực hiện theo kế hoạch đã được vạch sẵn. Khi mỗi mục tiêu được hoàn thiện, cô không chỉ củng cố được sự kiên định, mà còn rèn được tư duy kinh doanh nhanh bén hơn.
Nhờ vậy, chỉ 3 năm gây dựng, thương hiệu 6minutes đã để lại dấu ấn nhất định trên thị trường thời trang công sở. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn tạo được ấn tượng với khách hàng bởi phong cách phóng khoáng, bắt kịp xu hướng mới, đồng thời thể hiện sự mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.
Bình luận