Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Việt mang áo dài tham dự Asian Festival tại Mỹ

Đây là lần thứ hai NTK Thiệu Vy nhận lời mời tham dự hoạt động văn hóa lần thứ 11, diễn ra tại Mỹ vào 2 ngày 13 - 14/9.

Nhận được mời trực tiếp từ ban tổ chức chương trình Asian Festival, nhà thiết kế Thiệu Vy giới thiệu hơn 40 mẫu áo dài và dạ hội trong ngày hội văn hóa được tổ chức tại bang Maryland, Mỹ.

Thiệu Vy là cái tên khá thân thuộc tại cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Quyết định Nam tiến với những mẫu áo dài phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, anh luôn là sự lựa chọn của những người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu áo dài Kiều Khanh, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân...

NTK Thiệu Vy chỉnh sửa trang phục trước khi mang sang Mỹ trình diễn.

Chia sẻ về chuyến đi này, NTK Thiệu Vy cho biết: “Tôi rất vui vì lại có dịp được tham dự ngày hội văn hóa ý nghĩa này, có đi mới biết đối với kiều bào họ thấy chiếc áo dài là thấy quê hương, họ rất yêu chiếc áo dài nên tôi rất vui và lấy đó làm động lực để ngày càng chuyên tâm tạo nên những mẫu thiết kế đẹp nhất, quảng bá hình ảnh nét văn hóa cũng như để chiếc áo dài ngày càng được tôn vinh trên khắp mọi nơi”.

Trước khi sang Mỹ tham dự show diễn, NTK Thiệu Vy đã mời Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân mặc thử các mẫu áo của mình. Hoa hậu Diệu Hân vốn sở hữu vẻ đẹp rất Tây, sang trọng và ưa nhìn cùng vóc dáng quyến rũ, cô là chọn lựa phù hợp với những thiết kế sang trọng, thanh lịch và quyến rũ.

Cùng với nhà thiết kế, hoa hậu Diệu Hân sẽ bước lên sàn diễn thời trang áo dài tại Mỹ.
Trước khi lên đường lưu diễn, người đẹp nhận lời thể hiện một số mẫu áo dài tông màu đỏ của Thiệu Vy.
Người đẹp sinh năm 1990 duyên dáng và nổi bật trong thiết kế đậm chất truyền thống.
Ngày hội văn hóa này được tổ chức với mục đích để thế hệ trẻ người Mỹ gốc Việt tìm hiểu và trân trọng hình ảnh chiếc áo dài cũng như văn hóa của Việt Nam. Ngoài gian hàng của Việt Nam với đại diện là NTK Thiệu Vy, lễ hội này còn là nơi để cộng đồng các nước Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ… tham dự và giao lưu văn hóa. Năm ngoái festival diễn ra tại bang Virginia.

Khánh Ly

Ảnh: Din Nguyễn

Bạn có thể quan tâm