Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ diện áo cúp ngực làm từ atiso

Normani khoe thần thái trong nhiều bộ trang phục làm từ thực phẩm.

Ca sĩ Normani khoe nét đẹp khỏe khắn trên trang bìa tạp chí Allure số tháng 9. Theo Page Six, trong buổi chụp hình, nữ ca sĩ đã tạo dáng với loạt các trang phục làm từ trái cây và rau củ thật.

Trong đó, cô mặc áo nịt ngực được bao phủ bởi lá atiso tươi kết hợp với chiếc vòng cổ cắt nửa từ rau xanh.

ao cup nguc lam tu atiso anh 1

Normani mặc áo cúp ngực bằng hoa atiso phối với chân váy lấp lánh của Area. Ảnh: People.

Nhà thiết kế Laurel DeWitt - người được biết đến với những sáng tạo kỳ diệu làm từ kim loại và dây chuyền - đã chế tác ra mẫu trang phục độc đáo này với sự giúp đỡ của nhà tạo mẫu thời trang Nicola Formichetti.

ao cup nguc lam tu atiso anh 2

Cận cảnh áo cúp ngực làm bằng atiso. Ảnh: Page Six.

Bên cạnh chiếc áo atiso, Laurel DeWitt tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô còn sáng tạo ra áo bắp cải đỏ, vòng tay hạt tiêu, khuyên tai miếng chanh bằng cách sử dụng sản phẩm tươi sống.

"Đây là thử thách về thiết kế thú vị nhưng không hề dễ dàng", cô chia sẻ.

Normani sinh năm 1996 tại Mỹ, được biết tới khi tham gia The X Factor 2012 và từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Fifth Harmony. Sau thời gian gián đoạn vô thời hạn của nhóm, cô bắt đầu sự nghiệp solo của mình với đĩa đơn đầu tay - Motivation - đứng trong top 40 và được chứng nhận đĩa bạch kim tại Mỹ.

Cô từng có nhiều dự án âm nhạc với các nghệ sĩ lớn như Ariana Grande, Nicki Minaj, Megan Thee Stallion... Hồi tháng 7, ca sĩ phát hành đĩa đơn Wild Side kết hợp với Cardi B.

"Mục đích của tôi trong lần xuất hiện này là làm cho những phụ nữ da màu cảm thấy tự tin. Dự án này giúp mọi người trân trọng và yêu quý thiên nhiên hơn bởi chúng đáng để bảo tồn", nữ ca sĩ cho biết.

ao cup nguc lam tu atiso anh 3

Normani từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony. Ảnh: Capital News.

Thương hiệu của người giàu nhất thế giới đánh bại đại dịch

Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.

Những phụ kiện cần có của nam giới 20 tuổi

Thời trang giờ đây không còn giới hạn. Vì vậy, những bạn trẻ thoải mái thể hiện cá tính táo bạo với quần áo sặc sỡ.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm