Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cảnh sát nhận lại xe SH sau 3 năm mất trộm

Bị kẻ gian trộm chiếc xe máy hơn trăm triệu, sau 3 năm trình báo, nữ thiếu úy công an bất ngờ được báo tìm thấy tài sản.

Chiều 8/3, khi làm nhiệm vụ trên đường Nghiêm Xuân Yêm (quận Hoàng Mai), tổ công tác 141 (Công an Hà Nội) thấy người đàn ông đi Honda SH, gắn biển 30M3 - 0898 nghi là giả nên ra hiệu dừng để kiểm tra.

Theo thượng úy Nguyễn Quốc Huy (Tổ trưởng Y15), kết quả xác minh từ Phòng PC67 cho thấy, biển số này được đăng ký cho xe nhãn hiệu SYM màu đen.

Tiếp tục tra cứu dữ liệu trên khung xe, lực lượng chức năng xác định biển thật của chiếc SH là 30L3 - 1798.

nu canh sat anh 1
Nữ thiếu úy công an vui mừng nhận lại tài sản sau 3 năm bị mất. Ảnh: Hoàng Lam.

Có mặt tại chốt 141, chị Nguyễn Ngọc Diệp (38 tuổi, ở quận Tây Hồ), chủ xe kể, tháng 3/2013, chị để xe trước một quán cà phê trên đường Đê La Thành (quận Đống Đa).

“Lúc sau quay ra, tôi thấy xe đã bị kẻ gian lấy trộm nên đến Công an phường Ô Chợ Dừa trình báo”, nữ thiếu úy là diễn viên Đoàn kịch nói Công an nhân dân cho biết.

Nữ chủ xe chia sẻ, trưa 8/3, nghe điện thoại có người xưng cảnh sát 141 báo tìm thấy tài sản, chị bất ngờ. Sau khi đến tận nơi, người này vui mừng khi nhận ra tài sản hơn trăm triệu bị mất 3 năm trước.

Tại Công an phường Đại Kim, người điều khiển khai tên Nguyễn Đức Quỳnh (37 tuổi, ở phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai).

Theo anh Quỳnh, hơn 1 năm trước, anh này mua lại chiếc SH của một người quen với giá gần 120 triệu đồng.

Cặp xe phân khối lớn 300 triệu bị làm giả đăng ký

Xác minh hai biển số của cặp đôi xe Honda, cảnh sát khẳng định dữ liệu của xe không tồn tại trong hệ thống. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định các mẫu đăng ký bị làm giả.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm