Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính 'Itaewon Class' ngoài đời ăn mặc khác hẳn trong phim

Khác xa hình ảnh cá tính trong phim, Kim Da Mi đời thường chuộng trang phục mang màu sắc nhã nhặn, có thiết kế đơn giản.

phim itaewon class anh 1

Dù đã đi đến hồi kết, bộ phim truyền hình Itaewon Class vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ nhiều cảm xúc. Trong khi fan dành nhiều lời khen cho tác phẩm ăn khách, một số người dùng mạng lại nhận xét phim hơi "đuối" ở phần cuối. Họ cho rằng bản thân tiếp tục xem phim vì Kim Da Mi (trong vai Jo Yi Seo) diễn đạt và có gu thời trang lạ. Ảnh: JTBC.

phim itaewon class anh 2

Mang phong cách trong phim ra đời thực, Kim Da Mi hiện trông trẻ trung đúng lứa tuổi 24. Tuy nhiên, cô lại chọn quần áo có tông trung tính, nhã nhặn mang thiết kế đơn giản hơn so với lúc hóa thân thành nữ chính Itaewon Class. 9X cũng không đeo phụ kiện để tránh tạo cảm giác rườm rà. Ảnh: @management_and.

phim itaewon class anh 3

Khi tên tuổi chưa được công chúng biết đến nhiều, phong cách của Da Mi thường bị đánh giá một màu, không nổi bật. Cô trung thành với những chiếc áo sơ mi oversized tông pastel. Xắn tay áo đến khuỷu tay hay buông cúc hờ hững là công thức thường được "nữ quái" áp dụng. Ảnh: @management_and.

Phụ nữ Hàn Quốc trẻ hơn Tây nhờ các bí quyết trang điểm nào? Vẻ ngoài của phái đẹp xứ kim chi thường trẻ hơn tuổi nhờ áp dụng lối trang điểm tự nhiên.

V, Lisa được khen mặc áo len cổ lọ đẹp nhất Hàn Quốc

Các thần tượng Hàn Quốc khá ưa chuộng kiểu áo len cổ lọ vào mùa đông. Họ luôn biết cách phối đồ để vừa giữ ấm cơ thể, vừa trông sành điệu.

Mỹ nhân Hàn thích diện váy áo khoe dáng gợi cảm ra sân bay

Giống như trên sân khấu, Solar (MAMAMOO) đời thường chuộng mặc những thiết kế ngắn, bó sát để tôn lên thân hình quyến rũ.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm