Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ công sở duyên dáng' - cuộc thi cho nữ giới văn phòng

Bạn là nữ giới, đang làm việc văn phòng, từng háo hức theo dõi các thí sinh tại những cuộc thi người đẹp?

Nếu đúng, đừng bỏ qua cơ hội được một lần trong đời, trải nghiệm cảm giác trở thành thí sinh trong một cuộc thi thú vị dành riêng cho bạn, mang tên Nữ công sở duyên dáng.

Nữ công sở duyên dáng - sân chơi của nữ giới văn phòng

Với hình thức là cuộc thi ảnh, bình chọn, ứng xử và chấm điểm trực tuyến, Nữ công sở duyên dáng mang đến cho các chị em văn phòng một sân chơi thú vị để thể hiện phong cách thời trang và cá tính của bản thân tại nơi làm việc. Nữ giới trong công sở đang chiếm số đông trong lực lượng lao động và ngày càng thể hiện vai trò của mình trong xã hội. Trong số đó, không ít người vẫn được đồng nghiệp công nhận là “hoa khôi công sở”, khi luôn xuất hiện nổi bật với vẻ khỏe khoắn, tự tin tại môi trường làm việc. Vậy thì tại sao không thử kết nối các cô nàng “hoa khôi công sở” lại với nhau, trong một sân chơi chung? Cùng xem mức độ duyên dáng, và xác nhận những lời khen ngợi mà đồng nghiệp vẫn thường dành tặng bằng việc tham gia cuộc thi Nữ công sở duyên dáng.

Cuộc thi được diễn ra từ ngày 30/12/2013 đến 23/1/2014 với 3 vòng thi: dáng xinh công sở, đại sứ thân thiện và khoe tài ứng xử. Tất cả nữ nhân viên văn phòng trong độ tuổi từ 20 đến 45 đang làm việc tại Việt Nam, đều có thể tham gia cuộc thi.

Nữ công sở duyên dáng là cuộc thi tôn vinh nét đẹp của nữ công sở, những người đang đóng góp rất nhiều cho xã hội.

Thể lệ đơn giản, giải thưởng hấp dẫn

Bạn chỉ việc gửi album ảnh của mình (hình ảnh mang tính chất công sở, ít nhất 3 tấm, có cả ảnh chân dung và toàn thân nhìn rõ trang phục), kèm theo lời giới thiệu bản thân và phong cách sống về BTC cuộc thi bằng những cách sau:

Cách 1: Vào link của chương trình tại đây hoặc tại đây.

Cách 2: Đơn giản là gửi ảnh và tất cả thông tin về mail của BTC: afcngucoc@gmail.com, mail dự thi ghi rõ tiêu đề: "Nữ công sở duyên dáng".

Giải thưởng cho cuộc thi là iPhone 5s, iPad mini và hàng ngàn voucher mua hàng của Zalora. Thêm một điều thú vị, không chỉ trao giải cá nhân, cuộc thi cũng có giải thưởng tập thể cho công ty có nhiều nhân viên nữ tham gia nhất. 

Bạn Đỗ Thị Tuyết Nga cùng đồng nghiệp đang rất hào hứng tham dự và theo dõi cuộc thi.

Đặc biệt, thành phần BGK sẽ có sự tham gia của Hoa hậu Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương là giám khảo của cuộc thi.

Với những cô nàng cá tính nơi công sở, chương trình chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân và ghi thêm những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời nhân viên công sở của mình.

Nữ công sở duyên dáng do nhãn hàng AFC tổ chức, diễn ra với 3 vòng thi:

Vòng 1 (Dáng xinh công sở) từ ngày 30/12/2013-13/1/2014: BTC sẽ chọn lựa chọn 50 công sở xinh có lời chia sẻ thú vị nhất vào vòng 2.

Vòng 2 (Đại sứ thân thiện) từ ngày 14/1/2014-18/1/2014 : 50 công sở xinh được vào vòng này, sẽ vận động mọi người thích và chia sẻ ảnh. 30 thí sinh nào có lượng thích và chia sẻ cao nhất sẽ được chọn vào vòng thi cuối cùng là vòng thi ứng xử.

Vòng 3: (Khoe tài ứng xử) 19/1/2014-23/1/2014: 30 thí sinh vào vòng ứng xử sẽ trả lời câu hỏi của BGK.

Tư liệu: AFC

Bạn có thể quan tâm