Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ DJ 9X miền Tây bốc lửa bên Bằng Cường

Cô gái sinh năm 1993 hợp tác cùng nam ca sĩ trong dự án âm nhạc mới. Cặp đôi khoe những bức ảnh nóng bỏng đầu tiên trong dự án này.

Nữ DJ 9X miền Tây bốc lửa bên Bằng Cường

Cô gái sinh năm 1993 hợp tác cùng nam ca sĩ trong dự án âm nhạc mới. Cặp đôi khoe những bức ảnh nóng bỏng đầu tiên trong dự án này.

Sinh năm 1993, vào nghề từ năm 16 tuổi, DJ Oxy (tên thật là Cù Thị Ngọc) đang là cái tên hot trong làng DJ hiện nay. Cô nàng được đánh giá là một trong những nữ DJ nổi tiếng về tài năng và nóng bỏng của làng DJ Việt Nam với nụ cười tươi tắn cùng phong cách nhạc chất. Cô gái sinh năm 1993 trước đó đã tung lên nhiều bộ ảnh sexy khiến cư dân mạng không khỏi “nóng mắt”.

Trong khi đó, tuy không có lợi thế ngoại hình như nhiều nam ca sĩ khác nhưng từ trước đến nay khán giả vẫn thường biết và dành tình cảm cho Bằng Cường qua những ca khúc ngọt ngào lãng mạn do chính anh sáng tác và thể hiện.

Từ đầu năm nay, nam ca sĩ đã thử nghiệm với với dòng nhạc dance và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả. Chình vì vậy, anh đã quyết tâm không chỉ dừng lại ở việc thử nghiệm mà tiến xa hơn với dòng nhạc này. Trong năm nay, anh đã ấp ủ một dự án hợp tác cùng DJ Oxy, chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Trong bộ ảnh thực hiện cho single, lần đầu tiên Bằng Cường hoàn toàn thoát xác bên cạnh nữ DJ bốc lửa. Chàng trai gốc Hà thành tự khen mình "chuẩn men" hơn những hình ảnh từ trước đến nay.

Bên cạnh sự góp mặt của DJ Oxy, trong dự án lần này của anh cũng có sự góp mặt với phần đọc rap của Tony Việt và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Bằng Cường quyết định đặt tên chủ đề cho single lần này là Oxy ( Hơi thở) và đây cũng là ca khúc do chính anh sáng tác.

Nam ca sĩ, nhạc sĩ cũng tiết lộ thêm MV lần này sẽ thực hiện thật hoành tráng, và sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của Máy bay trực thăng mini để thực hiện các cảnh quay trên cao thật đẹp mắt.

Bằng Cường lột xác bên DJ Oxy.

Trước khi vào TP. HCM lập nghiệp, Bằng Cường gia nhập nhóm 8X và đi hát các tỉnh phía Bắc. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật (là cháu của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn), Bằng Cường luôn nuôi dưỡng giấc mơ với con đường nghệ thuật từ bé. Ngoài giọng hát ấm áp, anh còn có lợi thế sáng tác. Cho đến giờ, anh đã sáng tác được khoảng 70 ca khúc, trong đó có 55 ca khúc đã được các ca sĩ khác mua lại và phát hành ngoài thị trường.

Bộ ảnh của Bằng Cường và DJ Oxy:

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm