Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ giáo viên thanh nhạc lấn sân làm người mẫu thể hình

Kim Keun Hye vừa là giáo viên dạy nhạc vừa theo đuổi đam mê làm người mẫu thể hình. Cô từng giành giải cao trong một số cuộc thi nhan sắc.

Giao vien co bap anh 1

Kim Keun Hye (Hàn Quốc) là giáo viên thanh nhạc kiêm người mẫu thể hình nổi tiếng. Keun Hye từng tốt nghiệp khoa Sư phạm Âm nhạc, ĐH quốc dân Hàn Quốc. Cô có thời gian làm giáo viên thanh nhạc tại một trường cấp 3 trước khi lấn sân làm thêm lĩnh vực mới.

Giao vien co bap anh 2

Cô sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh như diễn viên. Keun Hye có chiều cao 1,70 m. Cô từng chia sẻ chỉ có một năm tập luyện thể hình trước khi tham gia vào các cuộc thi lớn. Thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi hoàn hảo của người đẹp xứ Hàn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giao vien co bap anh 7

Không nhốt mình trong phòng gym thường xuyên, cô chọn tập luyện ngoài trời. Keun yêu thích đi bơi, lướt sóng, leo núi và đạp xe. Cô cũng tập pilates và thấy đó là phương pháp hiệu quả để cơ thể dẻo dai, nâng cao sức bền.


3 ngọc nữ làng bóng chuyền cùng sinh năm 1998

Trần Việt Hương, Phạm Thị Nguyệt Anh và Nguyễn Thu Hoài đều là những gương mặt tài năng của làng bóng chuyền, được đánh giá cao về chuyên môn và thu hút sự chú ý bởi ngoại hình.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm