Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ golf thủ nổi tiếng vì vẻ ngoài phi giới tính, đẹp như mỹ nam

Sở hữu gương mặt hài hòa cùng chiều cao 1,73 m, nữ golf thủ Park Sung-hyun khiến nhiều người lầm tưởng cô là một vận động viên "mỹ nam" nếu không nhìn kỹ.

nu golf thu dep trai anh 1
Nhắc tới các gương mặt nổi bật trong làng golf thủ nữ, Park Sung-hyun (sinh năm 1993, Hàn Quốc) không phải cái tên xa lạ. Cô hiện là vận động viên chơi golf chuyên nghiệp, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng golf nữ thế giới. Ảnh: Golfdigest.
nu golf thu dep trai anh 2
Ngoài thành tích thi đấu nổi bật, điều khiến Sung-hyun nhận được sự yêu mến từ nhiều dân mạng là vẻ ngoài ưa nhìn, được khen điển trai không kém ca sĩ thần tượng. Cô còn sở hữu chiều cao 1,73 m, thân hình cao ráo, thon thả.
nu golf thu dep trai anh 5
Thường ngày, Sung-hyun cũng chuộng phong cách thời trang đơn giản, unisex. Tại trang cá nhân có gần 70.000 người theo dõi, 9X thường xuyên đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, gia đình.
nu golf thu dep trai anh 6
Tham gia chơi golf từ năm 14 tuổi, đến nay, nữ golf thủ Hàn Quốc đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Năm 2016, Sung-hyun giành được 6 chiến thắng và trở thành tay golf xuất sắc tại KLPGA. Năm 2017, cô trở thành tân binh đầu tiên của LPGA leo lên vị trí số 1 thế giới kể từ khi bảng xếp hạng này ra đời năm 2006.

Bạn gái tiền vệ Thái Lan là PG gợi cảm có tiếng ở xứ chùa Vàng

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, Phatcha July Saesue - bạn gái cầu thủ Sanrawat Dechmitr - luôn được đánh giá là một trong những nàng WAGs nổi bật tại Thái Lan.



Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm