Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nữ hoàng băng giá’ tái xuất

Chưa phải “Frozen 2”, nhưng khán giả sắp sửa được tái ngộ các nhân vật từ bom tấn hoạt hình đình đám qua bộ phim ngắn “Frozen Fever”.

Theo thông tin từ chương trình The Story of Frozen: Making an Animated Classic vừa được phát sóng trên kênh truyền hình ABC, bộ phim hoạt hình ngắn Frozen Fever có sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc từ bom tấn Frozen như Elsa, Anna, Kristoff và Olaf sẽ được phát sóng trong mùa xuân năm 2015.

Khán giả sắp được gặp lại các nhân vật quen thuộc của Frozen qua một bộ phim ngắn mới toanh.

Bộ phim ngắn xoay quanh buổi lễ sinh nhật của công chúa Anna và những rắc rối mà khả năng phép thuật đến từ nữ hoàng Elsa gây ra cho quá trình chuẩn bị bữa tiệc này. Đội ngũ đứng sau thành công của Frozen bao gồm hai đạo diễn Jennifer Lee và Chris Buck, cùng đôi vợ chồng nhạc sĩ Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez sẽ tiếp tục tham gia thực hiện bộ phim mới.

Sau 34 tuần trình chiếu, bộ phim Frozen đem về cho hãng Disney doanh thu gần 1,3 tỷ USD từ khắp các phòng vé trên toàn cầu, đứng thứ năm trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Chàng núi lửa Uku trong bộ phim ngắn Lava của Pixar.

Không chỉ có Frozen Fever, hãng Disney còn hứa hẹn đem tới cho khán giả hai bộ phim hoạt hình ngắn khác trong tương lai gần. Đầu tiên là bộ phim ngắn Lava của đạo diễn James Ford Murphy, kể về câu chuyện tìm kiếm tình yêu của chàng núi lửa Uku thích ngâm nga ca hát. Tác phẩm sẽ được chiếu kèm với bom tấn Inside Out của hãng Pixar, dự kiến ra mắt từ ngày 19/6/2015.

Feast là bộ phim được chiếu kèm với bom tấn Big Hero 6 sắp sửa ra mắt trong tháng 11.

Gần nhất, khán giả sẽ được thưởng thức Feast, bộ phim ngắn của đạo diễn Patrick Osborne, được chiếu kèm với bộ phim Big Hero 6 sắp sửa ra rạp từ ngày 7/11. Feast lấy trung tâm là chú chó con Winston và mối quan hệ của cậu với người chủ trong suốt 12 năm dài.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm