Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng sắc đẹp Nga trở thành thiên thần Victoria's Secret

Người đẹp sinh năm 1992, Irina Sharipova, từng đại diện xứ sở bạch dương tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 tại Trung Quốc.

Theo danh sách công bố mới đây, Irina Sharipova là một trong những gương mặt mới sẽ tham gia Victoria's Secret Show, diễn ra vào ngày 2/12 tại London và được phát sóng trên truyền hình vào ngày 9/12. Irina là người mẫu kiêm nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng nước Nga. Cô từng đăng quang Miss Tatarstan 2010 và giành ngôi á hậu 1 ở cuộc thi Hoa hậu Nga cùng năm đó. Sau đó, cô đại diện đất nước tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World và lọt vào vòng bán kết (top 25).

Irina Sharipova từng tham dự Miss World 2010.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78m cùng thân hình chuẩn, Irina Sharipova khá thành công khi bước chân vào nghề mẫu. Sau khi ký hợp đồng với công ty người mẫu Women Management, cơ sở tại New York, cô có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn lớn như Chanel, Versace, Givenchy, Marc Jacobs, Ralph Lauren, Nina Ricci, Oscar de la Renta... Hồi tháng 9, chân dài trẻ gây chú ý khi diễn mở màn show thời trang xuân hè 2015 của Dolce & Gabbana, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Irina Sharipova là người đẹp đầu tiên bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới được sải bước trên sàn catwalk lộng lẫy của hãng nội y danh tiếng. Đây là ước mơ của hầu hết các người mẫu trẻ. Trước đó, năm 2013, cô từng chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập hè của Victoria's Secret.

Người đẹp 9X từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mùa hè 2013 của hãng nội y hàng đầu thế giới.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm