Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu thuộc giới thượng lưu ở Dubai

LJ Loujain Adada tận hưởng cuộc sống xa hoa với những chuyến du lịch xa xỉ, loạt đồ hiệu đắt đỏ. Cô có ngoại hình ấn tượng cùng gu thời trang gợi cảm.

nguoi mau sieu giau anh 1

Theo Arabian Business, giá trị tài sản ròng ước tính của LJ Loujain Adada là từ 3,8 đến 4 triệu USD. Xuất hiện trong show truyền hình thực tế Dubai Bling, nữ người mẫu gây chú ý với ngoại hình nổi bật, phong cách gợi cảm. LJ Loujain Adada bắt đầu công việc người mẫu từ năm 14 tuổi. Khi còn là sinh viên, LJ Loujain Adada quan tâm đến nhiếp ảnh, du lịch và thời trang. Vào năm 21 tuổi, cô đã tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí. Ảnh: SCMP.

nguoi mau sieu giau anh 6

Trong show truyền hình thực tế về giới siêu giàu Dubai, LJ Loujain Adada được cho là người giàu thứ 2 trong nhóm. Bên cạnh đó, chương trình mô tả cô là người "thẳng thắn, quyết đoán và không ngại nói ra suy nghĩ của bản thân". LJ Loujain Adada đã làm việc chăm chỉ để đạt được thành công. Ảnh: LJ Loujain Adada.

nguoi mau sieu giau anh 7

LJ Loujain Adada chú trọng vào quá trình chăm sóc bản thân, tập luyện để giữ dáng. Cô đam mê yoga. Nữ người mẫu thường tranh thủ tập bộ môn này khi có thời gian rảnh. Ảnh: Getty.

Gu chơi đồ hiệu của giới siêu giàu Dubai

Đồ hiệu trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới siêu giàu. Họ sử dụng chúng để thể hiện phong cách, đẳng cấp.

Gerard Pique thích đeo đồng hồ sang

Gerard Pique chuộng các mẫu đồng hồ nhìn mạnh mẽ, năng động. Anh sưu tập nhiều thiết bị xem giờ đắt đỏ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm