Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phóng viên cao 1,75 m đoạt danh hiệu Hoa khôi Báo chí 2019

Tối 19/10, nhiều nữ nhà báo, phóng viên, BTV, MC xuất hiện rạng rỡ, trình diễn trên sàn catwalk với các trang phục dạ hội, áo dài tại cuộc thi Hoa khôi Báo chí 2019.

Hoa khoi Bao chi Press Green Beauty 2019 anh 1
33 nữ nhà báo, phóng viên, BTV, MC đến từ các cơ quan báo chí ở miền Bắc cùng tham dự đêm chung kết Press Green Beauty 2019, tối 19/10.
Hoa khoi Bao chi Press Green Beauty 2019 anh 2
Ban giám khảo cuộc thi gồm Á hậu Dương Tú Anh, Nhà thiết kế Đức Hùng, NSND Lê Khanh, Nhà báo Vũ Thị Thanh Tâm, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên.
Hoa khoi Bao chi Press Green Beauty 2019 anh 3
Các thí sinh rạng rỡ trong phần thi trình diễn áo dài kéo dài 10 phút. Thí sinh Võ Minh Châu (22 tuổi) là phóng viên trẻ nhất tham gia cuộc thi. Cô đang công tác tại Thông tấn xã Việt Nam. Châu cũng là chủ nhân danh hiệu Clip về môi trường ấn tượng nhất.
Hoa khoi Bao chi Press Green Beauty 2019 anh 4
Mai Bích Châm (báo Dân Trí) thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với trang phục dạ hội độc đáo. Nhờ sự đặc biệt này cô đã được danh hiệu Người đẹp dạ hội.
Hoa khoi Bao chi Press Green Beauty 2019 anh 5
BTV Hồ Hoài Anh (Đài Tiếng nói Việt Nam) có phần thi ứng xử rất thuyết phục khi truyền tải thông điệp về môi trường. “Thay đổi thói quen bảo vệ từ trong chính gia đình, trong cơ quan của mình, khi mình cảm thấy tự tin mình sẽ truyền tải thông điệp đó đến cho công chúng dễ hơn”, Hoài Anh chia sẻ.
Hoa khoi Bao chi Press Green Beauty 2019 anh 6
Hai sự cố môi trường gần đây nhất là vụ cháy tại Công ty Rạng Đông và nước sinh hoạt nhiễm dầu thải xuất hiện trong câu hỏi phần thi ứng xử của thí sinh Thanh Tú (VTV). Cô cho biết với tư cách là một nhà báo khi đưa tin về hai sự cố đó, cô muốn đem đến cho khán giả, bạn đọc những thông tin nhanh chóng, chính xác nhưng cũng phải tính toán vì không muốn người dân phải hoang mang.
Hoa khoi Bao chi Press Green Beauty 2019 anh 7
Giây phút Phan Ngọc Hà My (VTV) được xướng tên là Hoa khôi của cuộc thi. Á Hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm (Truyền hình An ninh Thủ đô) và danh hiệu Á hậu 2 được trao cho thí sinh Mai Bích Châm (Dân Trí).
Hoa khoi Bao chi Press Green Beauty 2019 anh 8
Chia sẻ sau khi đăng quang hoa khôi, Hà My (sinh năm 1996, cao 1,75 m) cho biết những hoạt động tiếp theo nhằm truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường của cuộc thi sẽ là tìm những cách sáng tạo, thú vị để thu hút sự quan tâm của mọi người, khiến họ có thể đi theo lối sống như vậy.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm