Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ quái' chuyên đánh thuốc mê để cướp tài sản

Trinh vờ làm quen với những người có tiền, đi xe đẹp rồi dùng thuốc ngủ bỏ vào nước mời họ uống. Khi nạn nhân mê man thì người phụ nữ này sẽ cướp điện thoại, xe máy.

Ngày 24/12, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã bắt tạm giam Phạm Hồ Uyên Trinh (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Chiều tối 16/10, Công an quận Bình Tân phát hiện Trinh chạy xe máy không giấy tờ, biển số giả nên yêu cầu người phụ nữ này về trụ sở làm rõ. Qua điều tra, cảnh sát xác định xe máy này do Trinh ăn cắp với thủ đoạn đánh thuốc mê nạn nhân.

Khám xét nơi ở của Trinh, công an còn thu thêm 2 xe máy khác cùng gắn biển số giả.

Danh thuoc me cuop tai san anh 1

Phạm Hồ Uyên Trinh. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, từ đầu tháng 8, Trinh dùng thủ đoạn làm quen với những người có vẻ giàu có, đi xe đẹp sau đó dùng thuốc ngủ bỏ vào nước mời uống. Khi nạn nhân mê man thì người phụ nữ sẽ ra tay chiếm đoạt tiền, điện thoại di động, xe máy của nạn nhân.

Đối với xe máy cướp được, Trinh đưa cho người đàn ông tên Nguyễn Trung Bảo (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân) làm giấy tờ giả rồi mang đi tiêu thụ.

Công an quận Bình Tân cho biết Trinh và Bảo là những "mắt xích" trong đường dây chuyên trộm xe máy, làm giả giấy tờ và tiêu thụ xe gian quy mô lớn mà lực lượng chức năng triệt phá hồi tháng 10.

Cảnh sát xác định Trinh đã lừa nhiều người bằng thủ đoạn trên và thông báo ai từng là nạn nhân của người phụ nữ thì đến Công an quận Bình Tân để trình báo.

Lần ra đường dây làm giả giấy tờ từ ổ xe gian

Từ một ổ xe gian bị phát hiện ở quận Bình Tân (TP.HCM), cảnh sát lần ra đường dây làm giả giấy tờ của cơ quan Nhà nước.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm