Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sát thủ giết vợ người tình khai mang thai khi gây án

Trước vành móng ngựa, nữ sát thủ bất ngờ khai đã 2 lần mang thai với nhân tình. Thời gian ở trong trại, người phụ nữ "ghen ngược" mắc sốt rét và sảy thai.

Hơn 7 tháng sau vụ nữ sát thủ Ngô Thị Thúy (ở xã Viên Sơn, thị xã Sơn Tây) "ghen ngược", đầu độc vợ nhân tình bằng bả chó, sáng 27/1, TAND TP Hà Nội đã đưa bị cáo 40 tuổi này ra xét xử tội Giết người.

Chân dung nữ sát thủ giết vợ người tình xôn xao Hà Nội

Đau xót trước hành vi độc ác của người con dâu, bà mẹ chồng của Thúy cũng giật mình khi nhớ lại cái chết bất thường của con trai bà tại lán chăn trâu cách đây 4 năm.

Không bóng dáng người thân, thiếu phụ mang trọng tội ngồi co rúm trước vành móng ngựa. Trên đường bị dẫn giải ra chiếc xe chở phạm, Thúy liên tục phải nghe những lời đay nghiến, ánh mắt căm phẫn từ phía gia đình nạn nhân.

10h, tòa bước vào phần xét xử. Không như thường lệ, HĐXX tập trung hỏi anh Đàm Quang Chính (40 tuổi, chồng nạn nhân bị đầu độc Nguyễn Thị Toàn). Nhớ lại hôm xảy ra sự việc, anh Chính trình bày cuối giờ sáng ngày 28/5/2014, sau nhiều lần gọi điện thoại cho vợ không được đã ra khu lán chăn trâu, phát hiện chị Toàn gục dưới đất.

Giọng xúc động, anh Chính kể khi đó thân thể vợ chuyển màu tím tái, sùi bọt mép, chiếc điện thoại ở trên bụng. Anh bế vợ vào lán và báo tin cho người nhà. Trong lúc chờ người thân đến hỗ trợ, anh này có uống nước trên bàn, thấy vị đắng liền nhổ ra rồi bất tỉnh nhân sự.

Nói về mối quan hệ với nữ hung thủ sát hại vợ, người đàn ông 40 tuổi nhận có yêu vụng trộm Ngô Thị Thúy ở khu lán trông trâu thuộc cánh đồng xã Di Trạch (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Mối quan hệ ngoài luồng bắt đầu từ năm 2012, đến đầu tháng 5/2014 thì bị chị Toàn phát hiện. Từ đó, vợ anh Chính thường xuyên ngủ lại lán trâu ban đêm để giám sát chồng. Biết vậy, Thúy nảy sinh thù tức do mất chốn đi lại với nhân tình.

Trước vành móng ngựa, bị cáo 40 tuổi bất ngờ khai 2 lần có thai với nhân tình.

"Anh có biết việc làm của mình là sai không, nếu không quan hệ bất chính liệu có chuyện ghen ngược này", chủ tọa hỏi. Nghe xong chồng nạn nhân chỉ im lặng.

Theo lời anh Chính, trước ngày vợ bị đầu độc, người tình Ngô Thị Thúy từng nhờ mua hộ bả chó (xyanua) để đánh bả. Thúy mua 2 viên với giá 100.000 đồng/viên. Một viên bà ta dùng để đánh bả chó, viên còn lại gói trong túi nilon dùng đầu độc nạn nhân.

Trình bày với HĐXX, anh Chính cho rằng bản thân cũng là nạn nhân khi bị trúng độc của Thúy. Tại tòa, người đàn ông ngoại tình đề nghị xử người phụ nữ từng đầu gối tay ấp mức án cao nhất, yêu cầu bồi thường hơn 600 triệu đồng.

Nghe lời khai của tình cũ, Thúy khẳng định có điểm chưa đúng. Nữ sát thủ thừa nhận nảy sinh ý định giết vợ nhân tình do ghen tuông mù quáng. Nghe đến đây, chủ tọa ngắt lời, nghiêm giọng hỏi: "Bị cáo là người thứ ba mà lại ghen ngược, như thế có được không?". Thúy lí nhí đáp: "Bị cáo đã sai rồi".

Trước vành móng ngựa, bị cáo 40 tuổi bất ngờ khai trong khoảng thời gian quan hệ bất chính, từng 2 lần có thai với anh Chính. Ngày bị bắt, thai nhi chưa được một tháng. Quá trình giam ở trại, do mắc sốt rét đã sẩy thai. Bị hỏi dồn về mục đích mang thai, Thúy ậm ừ đáp do "quan hệ" không dùng biện pháp phòng tránh.

Nhớ lại thời điểm gây án, Thúy khai hôm đó đi từ Sơn Tây xuống huyện Hoài Đức, nghiền thuốc độc bỏ vào ấm nước trong lán chăn trâu rồi tẩu thoát. Khi sự việc bại lộ, cô ta còn quay lại hiện trường nghe ngóng.

Dự tòa, người thân anh Chính luôn tỏ thái độ hằn học. Riêng mẹ và chị gái nạn nhân chỉ im lặng khóc.

Do có nhiều điểm nghi vấn, HĐXX quyết định trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung, làm rõ những vấn đề như: Các vết xây xước trên tay nạn nhân; bệnh viện nơi Chính điều trị có camera ở phòng cấp cứu, tại sao không ghi được hình anh này; khi được đưa tới viện, chồng nạn nhân có tỉnh táo hay không.

HĐXX đề nghị cơ quan điều tra làm việc với bệnh viện, thu hình ảnh cấp cứu cho anh Chính, đồng thời làm rõ lời khai của bị cáo về việc mang thai.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm