Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai suýt giết người hàng loạt ra đầu thú

Bực tức vì bạn gái có quan hệ tình cảm với người khác, Dũng bí mật đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty nhằm hạ độc tình địch.

Ngày 7/1, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã khởi tố bị can Nguyễn Tiến Dũng (26 tuổi, ở Lâm Thao, Phú Thọ) để điều tra hành vi Giết người. 

Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 7/2014, Dũng được tuyển vào làm việc tại một công ty TNHH ở xã Đại Thành, huyện Quốc Oai. Thấy thu nhập ổn định, Dũng rủ bạn gái ở cùng quê làm chung.

Dũng bị điều tra hành vi giết người.
Dũng bị điều tra hành vi giết người.

Một thời gian làm cùng, bạn gái của Dũng nảy sinh quan hệ tình cảm với công nhân tên Sơn (quê Phú Thọ). Biết chuyện, thanh niên này nhiều lần xích mích với tình địch. Tháng 9/2014, do đánh nhau trong giờ làm việc, anh này bị công ty đuổi việc.

Tối 22/12/2014, thanh niên 26 tuổi bí mật đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty, ý đồ hạ độc tình địch. Trên đường bỏ trốn, nghĩ đến việc bạn gái và một số người quen có thể trúng độc, Dũng gọi điện cho họ cảnh báo. 

Nhân viên công ty đã phát hiện sự việc, thu giữ lọ thuốc diệt cỏ tại hiện trường và báo công an.

Qua điều tra, Đội Cảnh sát hình Công an huyện Quốc Oai, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Tiến Dũng. 

Được nhà chức trách vận động, ngày cuối năm 2014, Dũng đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Cháu ngoại bỏ thuốc sâu vào nồi cơm định hại ông, bà

Bị ông ngoại gọi dậy sớm đi bắt ốc về cho vịt ăn và doạ sẽ đánh đòn nếu không nghe lời, Hận ấm ức thả thuốc trừ sâu vào nồi cơm điện.

 

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm