Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh 15 tuổi tự tử sau khi chia tay bạn trai

Một cô gái 15 tuổi ở Anh đã tìm đến cái chết bởi cú sốc thất tình.

Helena Farrell (15 tuổi, sống ở Kendal, Anh) hẹn hò với anh chàng William Williams (18 tuổi), cả hai học cùng trường Kirkbie Kendal. Mối quan hệ bắt đầu có dấu hiệu không tốt khi William bị viêm amidan và nghỉ học. Không lâu sau đó hai người chia tay. Helena suy sụp tinh thần và viết trên facebook cá nhân rằng, William đã phá nát trái tim cô.

Helena Farrell.
Helena Farrell.

Tại một buổi tiệc, Helena phát hiện người yêu cũ đang hôn một cô gái khác. Sốc trước cảnh này, cô đã tự tay đâm vào bụng mình nhưng may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, ít ngày sau đó, cô gái trẻ đã không chịu được nỗi đau thất tình và quyết định tìm đến cái chết.

William cho biết, khi anh đang ở nhà thì thấy cuộc gọi nhỡ từ Helena, anh gọi lại và được biết cô đang ở trên một ngọn đồi. “Tôi biết ngọn đồi ấy, đó là nơi đầu tiên chúng tôi gặp nhau”. Biết có điều chẳng lành khi Helena nói lời tạm biệt, chàng trai đã cố hét lên trong điện thoại: “Xin em đấy Helena, hãy dừng điều này lại, chúng ta sẽ quay lại, mọi chuyện đều có thể giải quyết” nhưng mọi việc đã quá muộn.

Cô gái đã tìm đến cái chết sau cú sốc chia tay.
Cô gái đã tìm đến cái chết sau cú sốc chia tay.

Cơ quan chức năng cho biết, có thể do quá đau khổ sau khi chia tay bạn trai cộng thêm sự cố suýt bị lạm dụng tình dục tại chuyến đi học ở Đức mà Helena tham gia nên cô gái trẻ mới rơi vào tình trạng cùng quẫn muốn tìm đến cái chết.

Thi thể Helena được tìm thấy trên một thân cây trong rừng gần nhà ở. Cô được đánh giá là học sinh tài năng của trường. Sự ra đi của cô gái trẻ để lại nhiều tiếc nuối cho người thân và bạn bè.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/nu-sinh-15-tuoi-tu-tu-sau-khi-chia-tay-ban-trai-18-tuoi.html

Theo PV/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm