Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh bị đuổi học vì nhuộm tóc màu hồng

Morgan Richardson, 9 tuổi đã bị trường học đuổi về nhà vì đuôi tóc của cô bé được nhuộm thành màu hồng theo phong cách của Katy Perry.

Morgan Richardson, 9 tuổi, đang là học sinh tại tiểu học Collingwood  (Anh). Cô bé đã được mẹ nhuộm đuôi tóc thành màu hồng vào kỳ nghỉ hè vừa rồi. Tuy nhiên, nhà trường đã gửi trả lại Morgan Richardson về nhà vì lỳ do mái tóc của cô bé vi phạm quy tắc.

Morgan Richardson bị đuổi học vì nhuộm đuôi tóc sang màu hồng.

Mẹ của Morgan Richardson đã rất tức giận khi nhận được giấy từ trường tiểu học Collingwood . Bà nói rằng nhà trường thật "đáng sợ" khi bắt con gái mình phải nhuộm tóc trở lại như ban đầu hoặc sẽ bị đuổi học.

Mái tóc của Morgan Richardson là theo xu hướng được ưa chuộng bởi những người nổi tiếng như Jessie J và Katy Perry. Chỉ có phần đuôi tóc là có màu hồng còn lại vẫn là màu tóc của cô bé. Không chỉ riêng Morgan mà còn rất nhiều đứa trẻ khác cũng theo xu hướng mới này.

Mẹ của Morgan - người đã nhuộm tóc cho cô bé không đồng ý với quyết định của trường học.

Mẹ của Morgan còn cho biết nhà trường muốn bà đi mua thuốc nhuộm tóc khác hoặc đến tiệm làm tóc để nhuộm lại phần đuôi tóc màu hồng của cô bé. Đối với bà, điều này thật mâu thuẫn với lý do trường đưa ra để đuổi học cô bé.

Tuy nhiên, các giáo viên tại trường tiểu học Collingwood ở North Shields, Tyneside (Anh) đều đồng ý đuổi học Morgan. Hiệu trưởng của trường - Jim Crinson cho biết phong cách của nữ sinh này đã chống lại nội quy ăn mặc của trường. Nó đã ảnh hưởng đến hình tượng cũng như quy tắc của trường học. Tất cả học sinh phải ăn mặc theo đúng nội quy. Những học sinh nào phạm đều được gửi trở về nhà cho đến khi nào chúng chấp hành đúng quy định của trường học.

 

 

 

 

 



 

Linh San

Bạn có thể quan tâm