Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh chứng kiến côn đồ đánh chết em họ

Ngồi sau xe máy của Thi, Sen thấy 3 người đi ngược chiều lạng sang phía mình. Bị đâm, hai chị em ngã ra đường. Sen chứng kiến cảnh em họ bị đánh chết.

Nữ sinh chứng kiến côn đồ đánh chết em họ

Ngồi sau xe máy của Thi, Sen thấy 3 người đi ngược chiều lạng sang phía mình. Bị đâm, hai chị em ngã ra đường. Sen chứng kiến cảnh em họ bị đánh chết.

Ngày 10/7, nữ sinh Bùi Thị Sen (SN 1996, ở Chương Mỹ, Hà Nội) khăn trắng tới TAND TP. Hà Nội dự phiên xử hung thủ đã giết chết em mình. Cô nữ sinh này vẫn còn thảng thốt khi thuật lại sự việc.

Ba bị cáo lĩnh án nặng vì hành vi côn đồ.

Trưa ngày 20/10/2012, Bùi Bá Thi (SN 1995) là em con chú ruột tới đón Sen lên để lo việc đám cưới hỏi của gia đình. Khi đi tới đoạn đường liên xã, hai chị em Sen thấy có xe máy đi ngược chiều. Chiếc xe này phóng nhanh, lấn đường nên đã va vào xe Thi.

Hai bên cùng ngã ra đường. Dù không có lỗi nhưng Thi vẫn ra dựng xe máy và xin lỗi những người đi ngược chiều. Không bằng lòng, 3 thanh niên lao vào đánh Thi khiến cậu này rơi xuống mương và tử vong.

Cảnh sát xác minh thủ phạm là Đinh Văn Dần, Đinh Văn Thái và Mai Thế Quý cùng quê với nạn nhân. "Bị cáo có uống bia nhưng không say. Đánh anh Thi xong, các bị cáo bỏ đi, không cứu giúp vì nghĩ anh đó không sao", Dân khai trước tòa.

Cả 3 bị cáo đều thừa nhận không quen biết, mâu thuẫn gì với nạn nhân. Dù có lỗi, lao vào Thi nhưng khi thấy bị hại chỉ có 1 mình nên đã lao vào đánh.

Nghe các bị cáo khai tội, Sen ngồi dưới thút thít khóc. Cô nữ sinh này kể, hai chị em thấy người đi ngược chiều có vẻ ngổ ngáo đã đi chậm lại nhưng vẫn bị đâm vào sườn xe, ngã ra đường.

"Em van xin họ đừng đánh Thi nhưng không được. Em che cho cậu ấy thì bị đá vào bụng, người. Tới khi Thi rơi xuống mương, họ lên xe bỏ đi em vẫn van xin hãy cứu người", Sen kể.

Thi tử vong, Sen cũng bị nội thương nhưng không giám định thương tích.

Sau khi xem xét hành vi của các bị cáo, HĐXX tuyên phạt Thái án tù chung thân, Dân và Quý mỗi người 20 năm tù giam.

Nhật mai

Theo Infonet

Nhật mai

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm