Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh đấu giá trinh tiết bị xù 800.000 USD vào phút chót

Sau khi lộ diện trong mẩu tin rao bán trinh tiết ầm ĩ trên mạng xã hội, cô gái có nickname Elizabeth Raine đang đối mặt với nhiều rắc rối từ trường học và bạn bè.

Theo Dailymail, vào ngày 31/3, cô gái có nickname Elizabeth Raine - sinh viên y khoa đến từ Địa Trung Hải đã công khai rao bán trinh tiết trên trang đấu giá trực tuyến với mức khởi điểm là 250.000 bảng Anh. Sau gần một tháng, số tiền này đã lên đến 550.000 USD và đến ngày 7/5 - cũng là ngày đóng phiên đấu giá, con số đã lên đến 801.000 USD (gần 16 tỷ đồng).

Bản tin rao bán trinh tiết của cô gái có nickname Elizabeth Raine.

Tuy nhiên, mới đây Elizabeth Raine bất ngờ tuyên bố đơn phương chấm dứt cuộc đấu giá này với lý do quay lại với việc học và có một cuộc sống bình thường. 

"Tôi đã quyết định dừng cuộc vui này ở đây để quay trở lại tập trung cho việc học. Tôi sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi những niềm tin mạnh mẽ về sự trinh tiết, mại dâm và quyền của phụ nữ trong việc làm điều mình muốn. Tuy nhiên, trường học giờ là ưu tiên hàng đầu của tôi" - Elizabeth Raine viết trên webiste.

Hành động và luận điệu khó hiểu của cô gái từng khăng khăng sẽ bán trinh tiết cho ai trả giá cao nhất khiến dân mạng nước này hoài nghi và vào cuộc điều tra. Một sự thật khác được hé lộ đằng sau tuyên bố đơn phương chấm dứt đấu giá.

Elizabeth Raine tên thật Hanna Kern, hiện đang học ngành y tại Đại học Washington. Vụ việc đấu giá trinh tiết ầm ĩ trên mạng xã hội khiến các vị giáo sư tại nơi cô đang theo học nổi giận và cho rằng nữ sinh đang bôi nhọ danh dự của trường. Hanna Kern buộc phải gặp ban giám hiệu và tường trình về vụ việc ầm ĩ này.

Nhan sắc thật của Hanna Kern.

Một người bạn thân của Hanna Kern tiết lộ cô không nhận được đồng nào từ người đàn ông đã trả giá 801.000 USD cho trinh tiết mang đi đấu giá. 

"Người chiến thắng trong cuộc đấu giá không cam kết sẽ trao tiền mặt và lặn mất tăm trên mạng xã hội. Có lẽ giá trị trinh tiết của Hanna không nhiều như cô ấy nghĩ" - người bạn giấu tên chia sẻ.

Đồng thời các bạn học khác của nữ sinh rao bán trinh tiết cũng cho biết, ở trường, Hann là cô gái nhút nhát, sống biệt lập, ít tham gia các hoạt động tập thể, thông tin cô bạo dạn đấu giá cái ngàn vàng của mình trên webiste đã khiến họ rất bất ngờ.

Một nam sinh nói: "Tôi đã đọc qua bản tin về vụ đấu giá trinh tiết và khi nhìn thấy chân dung cô gái, tôi không tin được vào mắt mình, đó là Hanna nhút nhát mà tôi biết ư? Con người bạn ấy như hai thế giới đang tồn tại song song, nửa khép kín và nửa nổi loạn".

Dù từng khẳng định không bán trinh tiết vì tiền nhưng trước những phản ứng trái chiều của bạn học và thầy cô, Hanna Kern bắt đầu xù lông trên mạng xã hội. Cô bác bỏ tất cả ý kiến chỉ trích mình và bỏ ngoài tai những lời góp ý về hành động tai tiếng vừa qua.

Sinh viên y khoa rao bán trinh tiết lộ mặt

Động thái này của Elizabeth Raine nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người, đẩy mức tiền đấu giá tăng lên nhanh chóng.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2625105/EXCLUSIVE-The-true-identity-Virgin-Whore-Elizabeth-Raine-revealed-really-backed-auction-virginity.html

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm