Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Hà Nội qua đời trước ngày thi vì bị viêm não

Sự ra đi của nữ sinh trường THPT Phan Huy Chú khiến thầy cô và bạn bè tiếc thương.

Ngày 3/6, trên diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ thông tin nữ sinh P. (là học sinh 12 trường THPT Phan Huy Chú, Hà Nội), qua đời ngay trước kỳ thi tốt nghiệp khiến cộng đồng mạng thương tiếc.

Cô Nguyễn Thị Nhiếp - hiệu trưởng trường THPT Phan Huy Chú đã xác nhận thông tin trên. Cô Nhiếp chia sẻ thêm: "Cách đây 15 ngày em P. bị sốt triền miên. Gia đình đưa đi khám thì phát hiện em bị viêm não. Nhưng ngày hôm qua em đã qua đời".

Sự ra đi của P. khiến bạn bè trong lớp rất đau buồn. Vì vậy, thầy cô và gia đình đã động viên, làm công tác tư tưởng để các em tập trung thi tốt. Trưa nay, thầy và trò trường Phan Huy Chú đến nhà P. để viếng P và chia buồn cùng gia đình.

Theo thông tin từ Facebook, P. là cô gái xinh xắn, hòa nhã, được bạn bè quý mến. Ngay khi tin P. qua đời truyền đi, rất nhiều bạn bè trên mạng xã hội đã thể hiện lòng tiếc thương, cầu mong cô gái 18 tuổi được an nghỉ ở thế giới bên kia.

Thành Vũ nghẹn ngào: "Em đi nhanh quá! Mong em yên nghỉ, sẽ mãi nhớ về cô bé 18 vui tươi anh từng biết".

"Cuộc sống ngắn ngủi quá, lại đúng thời điểm thi cử, quyết định cuộc đời của mỗi người nhưng cậu lại ra đi? Cậu đi thanh thản nhé, về với thế giới bên kia không còn bệnh tật" - một lời chia sẻ ngậm ngùi của bạn học được gửi đến P.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm