Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Luật đăng quang hoa khôi ĐH Quốc gia TP.HCM

Không chỉ giành giải hoa khôi ảnh, thí sinh ứng xử hay nhất, Thái Thị Thanh Loan (ĐH Kinh tế - Luật) còn trở thanh Hoa khôi duyên dáng của ĐH Quốc gia TP.HCM 2013 trong đêm chung kết tối 24/5.

Nữ sinh Luật đăng quang hoa khôi ĐH Quốc gia TP.HCM

Không chỉ giành giải hoa khôi ảnh, thí sinh ứng xử hay nhất, Thái Thị Thanh Loan (ĐH Kinh tế - Luật) còn trở thanh Hoa khôi duyên dáng của ĐH Quốc gia TP.HCM 2013 trong đêm chung kết tối 24/5.

Nhà điều hành ĐH Quốc gia TP.HCM (Linh Trung, Thủ Đức) kín hết hơn 1.000 ghế trong đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM 2013. Vượt qua hơn 90 gương mặt xinh đẹp khác, 15 thí sinh đến từ 3 trường ĐH thành viên ĐH Quốc gia cùng nhau đọ nhan sắc, tài năng ở đê chung kết.

Đêm chung kết, các thí sinh dự thi các nội dung về trang phục áo dài, trang phục tự chọn. Sau hai phần thi, 10 thí sinh có tổng số điểm cao nhất bước vào phần thi thể hiện tài năng. Đa dạng thể loại, từ những vũ điệu hoang dã núi rừng, điệu nhảy âm hưởng Tây Nguyên, truyền thống dân tộc đến các thể loại vẽ tranh cát, võ thuật, diễn thuyết mà các thí thí sinh biểu diễn gây ấn tượng với khán giả. Các thí sinh đều thể hiện thuyết phục tài năng, làm cho cuộc thi càng thêm nên gay cấn, căng thẳng  để phải chọn người dừng bước, người đi tiếp.

Kết thúc ba vòng thi, 5 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào phần thi ứng xử. Thay vì những câu hỏi trực tiếp của khán giả, năm nay các thí sinh được nhìn một bức hình và nếu quan điểm của mình. Bức hình bàn cờ, có quân tốt, quân hậu là chủ để ứng xử cuộc thi. Với câu trả lời “cuộc đời  còn người như một bàn cờ, cá nhân như một quân cờ, nên ta phải biết lúc nào lên tiến, khi nào thì lùi để đạt được thành công trên bàn cờ cuộc đời”, thí sinh Thái Thị Thanh Loan giành giải ứng xử hay nhất, nhờ đó Loan trở thành hoa khôi cuộc thi, với giải thường 8 triệu đồng.

Á khôi 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Lê Kiều Duyên đến từ ĐH KHXH & NV. Á khôi 2 thuộc về thí sinh Văn Lê Nguyệt Như  (ĐH Quốc tế). Nguyệt Như cũng là gương mặt Hoa khôi áo dài của cuộc thi. Ngoài ra BTc còn trao các giải thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh có video clip được yêu thích nhất, miss John Robert Poewrs.

Một số hình ảnh đêm chung kết cuộc thi

Hoa khôi Duyên dang sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM thuộc về thí sinh Thái Thị Thanh Loan.
Phần dự thi trang phục tự chọn của thí sinh Nguyễn Cẩm Tú - ĐH KHXH và NV.
Thí sinh Nguyễn Thảo Ngân - ĐH KHXH&NV chọn cho mình trang phục rất cá tính.
Mỗi thí sinh chọn một trang phục riêng để thể hiện cá tính mình.
Sau phần thi trang phục tự chọn, 15 thí sinh "đọ dáng" qua phần thi áo dài.
Trang phục áo dài của thí sinh Nguyễn Bảo Duy Minh.

Phần thi áo dài của thí sinh Nguyễn Cung Thương - ĐH Kinh tế - Luật.

Phần thi tài năng mang màu sắc truyền thống
Thảo Ngân mang đến một vũ điệu hoang dã của núi rừng.
Thể hiện tài năng qua vẽ tranh cát giúp thí sinh Phan Thị Kim Hoa - ĐH KHXH&NV giảnh giải thí sinh tài năng.
Một thí sinh chọn biểu diễn võ thuật.
Thí sinh khác chọn cách kể chuyện.
Âm hưởng Tây Nguyên qua điệu múa của thí sinh Hồ Thị Ngọc Lệ - ĐH Kinh tế - Luật.
 
 Phần thi ứng xử thú vị với đề tài xoay quanh bức tranh về bàn cờ có hai quân tốt và hậu, cho 5 thí sinh cùng trả lời
 
 Hoa khôi Thái Thị Thanh Loan cùng bên niềm vui cùng Á khôi 1, Á khôi 2

NHƯ QUỲNH

Theo Infonet

NHƯ QUỲNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm