Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh nói 7 thứ tiếng làm MC bản tin thời sự quốc tế

Khánh Vy cho biết cô đang hoàn thiện hồ sơ để trở thành người dẫn bản tin thời sự chính thức của kênh truyền hình cáp VTC1.

Khánh Vy dẫn bản tin thời sự quốc tế Nữ sinh viên đến từ Nghệ An chia sẻ đây là cơ hội lớn để hoàn thiện bản thân.

Trần Khánh Vy (18 tuổi, quê Nghệ An) mới đây gây chú ý khi trở thành MC dẫn bản tin thời sự quốc tế của kênh truyền hình cáp VTC1.

“Mình thử việc từ tháng 11/2016. Sau khi dẫn 10 số, mình được nhận trở thành CTV chính thức. Đây là công việc mình rất yêu thích, phù hợp và phát triển khả năng của mình”, Khánh Vy chia sẻ.

Hiện tại, mỗi tuần, 9X dẫn khoảng 4 buổi bản tin thời sự mang tên Thế giới nghiêng. Đây là chương trình nói về các vấn đề chính trị quốc tế và câu chuyện cuộc sống. Cô cho biết mọi người luôn tạo điều kiện để công việc không ảnh hưởng tới kết quả học tập của cô.

"Mình rất run khi xuất hiện trên truyền hình với tư cách MC. Thời gian đầu, mình còn bỡ ngỡ, nhầm lẫn khá nhiều. Tuy nhiên, nhờ các anh chị trong đài hướng dẫn và chỉ bảo nên mình dần quen hơn với công việc", nữ sinh Ngoại giao nói.

Nu sinh ban 7 thu tieng thanh MC anh 1
Khánh Vy chững chạc trong bản tin thời sự quốc tế. Ảnh cắt từ clip.

Trần Khánh Vy từng thu hút sự quan tâm trên mạng với clip "bắn 7 thứ tiếng" - Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy và tiếng Việt.

Vy hiện là sinh viên năm nhất, chuyên ngành Chính trị Quốc tế, Học viện Ngoại giao Hà Nội.

9X được giới trẻ ngưỡng mộ khi có bảng thành tích đáng nể: giải ba Học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp quốc gia, thuộc diện được xét tuyển thẳng vào đại học, được Đại học FPT cấp học bổng 170 triệu đồng...

Khánh Vy từng thể hiện tài năng dẫn chương trình, đọc rap tiếng Anh, hát tiếng Hàn và nhảy múa trên truyền hình. Cô cũng được đề cử giải Ấn tượng VTV 2016 (VTV Awards) ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm.

Nu sinh ban 7 thu tieng thanh MC anh 2
Khánh Vy hiện là gương mặt đại diện, xuất hiện ở nhiều chương trình dành cho học sinh, sinh viên. Ảnh: NVCC.

Nam sinh Tiền Giang lội ngược dòng ngoạn mục tại Olympia

Bước vào cuộc thi tháng 2, quý II, “Đường lên đỉnh Olympia” với tư cách thí sinh có điểm nhì cao nhất, bằng sự nỗ lực, Cát Tường lần đầu được trải nghiệm cảm giác chiến thắng.

Hàn Triệt

Clip: VTC1

Bạn có thể quan tâm