Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh sư phạm nhảy sexy thi tài năng

Với vũ điệu lôi cuốn trên nhạc Latin, cô gái sinh năm 1993 – Lê Thị Ngọc Hoa đoạt giải nhất trong đêm thi “Tài năng sinh viên Việt Nam học mở rộng” của ĐH Sư phạm Hà Nội.

Sau vòng sơ khảo, ban tổ chức đã lựa chọn được 9 tiết mục xuất sắc nhất tham gia đêm chung kết được tổ chức tối 19/3 tại hội trường A10, KTX trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Đêm thi tài năng hội tụ 9 tiết mục đa dạng từ truyền thống đến hiện đại của nhiều khoa: Tiểu học, Lịch sử, Công tác xã hội…

Nữ sinh trường ĐH Sư phạm Hà Nội với điệu nhảy sexy.

Giải nhất của cuộc thi thuộc về màn trình diễn ấn tượng của thí sinh Lê Thị Ngọc Hoa, sinh viên khoa Việt Nam học với tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc Latin.

Chàng trai dân tộc Sùng A Cải biểu diễn điệu khèn lôi cuốn trong Mùa xuân về trên bản đạt giải nhì. Cô giáo đam mê múa, chưa từng qua lớp học chuyên nghiệp nào – Ngô Thanh Huyền đồng giải nhì với tiết mục Hoa xuân. Cùng đạt giải ba là ca khúc Gặp nhau giữa rừng mơ – song ca của Hồng Sữa, Văn Huy và năng khiếu Độc tấu đàn tranh của Trần Thùy Dương.

Sinh viên Lê Thị Ngọc Hoa đoạt giải nhát với điệu nhảy trên nền nhạc Latin.

Cuộc thi mong muốn tạo cho các bạn sinh viên trong và ngoài khoa Việt Nam học một sân chơi bổ ích, giúp cho các tài năng sinh viên có cơ hội được thể hiện khả năng nghệ thuật.

Điệu nhảy Gentleman sôi động.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm