Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh thoát chết khi người yêu cũ đổ xăng đốt phòng trọ

Nghĩ bạn gái cũ đang ở cùng tình mới trong phòng trọ, nam sinh viên đổ xăng phóng hỏa. Nhờ người dân phá cửa giải cứu, 2 cô gái may mắn thoát nạn.

Ngày 22/8, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tú (24 tuổi, ở huyện Thạch Thất) để điều tra về hành vi Giết người. Cảnh sát xác định, Tú đã đổ xăng đốt phòng trọ của bạn gái cũ, dù biết có người bên trong.

CATX Sơn Tây dẫn giải đối tượng Nguyễn Anh Tú
Nguyễn Anh Tú.

Trước đó, rạng sáng 18/8, Tú cùng 2 thanh niên tìm đến phòng trọ của chị Thoa (21 tuổi, người yêu cũ của Tú), tại thị xã Sơn Tây chơi nhưng không được vào. 

Nhiều lần gọi bạn gái cũ nhưng cô này không ra mở cửa, nam sinh 24 tuổi nghi ngờ Thoa đang trong phòng cùng người yêu mới. Tú đổ xăng đe dọa châm lửa đốt nếu thiếu nữ không mở cửa phòng.

Sau 3 lần đe dọa bất thành, Tú phóng hỏa rồi rời khỏi hiện trường. Khí độc khiến chị Thoa và người bạn gái cùng quê bị ngạt.

Phát hiện sự việc, người dân phá cửa đưa nạn nhân tới viện cấp cứu. Chủ phòng trọ gọi điện cho Tú quay lại. Nam thanh niên xuất hiện bị người dân bắt giữ, giao cho công an.

Khóa trái cửa rồi phóng hỏa đốt người yêu cũ cùng tình địch

Biết chị Na đang ngủ với người tình mới, Việt khóa trái cửa phòng trọ rồi đổ xăng phóng hỏa. Nghi phạm trốn khỏi nơi cư trú ngay sau đó.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

http://anninhthudo.vn/phap-luat/2-nu-sinh-thoat-chet-vi-bi-nguoi-yeu-cu-do-xang-dot-phong-tro/628932.antd

Theo Bá Chiêm/Báo An ninh Thủ đô

Bạn có thể quan tâm