Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh ung thư bỏ tóc giả trên sân khấu Duyên dáng Ngoại thương

Đặng Trần Thủy Tiên được trao giải thưởng Hoa khôi truyền cảm hứng nhờ câu chuyện về ý chí và nghị lực chiến đấu với bệnh tật lan tỏa mạnh mẽ trong thời gian qua.


Trong đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2019 diễn ra tối 15/12, Đặng Trần Thủy Tiên nổi bật trong top 12 với mái đầu không có tóc. Thời gian qua, câu chuyện cô gái sinh năm 2000 kiên cường chống lại căn bệnh ung thư vú chạm tới trái tim của nhiều người. Suốt hành trình tham gia cuộc thi hoa khôi ĐH Ngoại thương, Thủy Tiên nhận được sự quan tâm và cổ vũ từ đông đảo khán giả.


Không chỉ gây chú ý với câu chuyện truyền cảm hứng, Thủy Tiên còn là thí sinh cao nhất top 12 với số đo 1,70 m. Mỗi lần bước ra sân khấu trình diễn, 10X nhận được tràng pháo tay lớn và tiếng gọi tên, cổ vũ từ phía khán giả phía dưới.


Cùng với Manhunt (nam sinh đồng hành với các cô gái trong hành trình Beauty & Charm 2019), Thủy Tiên trình diễn đầy tự tin trong phần thi trang phục dạ hội. Khác với phần thi trình diễn trang phục áo dài và trang phục thể thao, cô gái quê Hải Phòng đã bỏ mái tóc giả, tự tin khoe vẻ đẹp riêng của mình. Từng chia sẻ với Zing.vn, Thủy Tiên cho hay cô đăng ký tham gia cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2019 có chủ đề “She is the difference” (tạm dịch: Cô ấy là điều khác biệt) với mục đích truyền cảm hứng cho các bạn có ngoại hình khác biệt và ai đang bị ung thư có thêm dũng cảm chiến đấu với bệnh tật.


Nụ cười rạng rỡ luôn xuất hiện trên môi Thủy Tiên. Điều này thể hiện đúng tính cách của nữ sinh ung thư 19 tuổi khiến nhiều người nể phục - vui vẻ, nhiệt huyết, lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Dù không lọt vào top 5 sau đó, 10X vẫn nhận được sự cổ vũ từ nhiều người.


Lần đầu tiên ban tổ chức Beauty & Charm mở thêm giải phụ Hoa khôi truyền cảm hứng trong hơn 10 năm lịch sử của cuộc thi. Danh hiệu này được trao cho Thủy Tiên với câu chuyện về ý chí và nghị lực chiến đấu với bệnh tật lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng thời gian qua. Một tháng trước, nữ sinh Ngoại thương nhận được lá thư động viên và bó hoa từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. "Em không ngờ câu chuyện nhỏ của mình được sự quan tâm của bác Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Em cảm thấy thực sự hạnh phúc, xúc động và cảm thấy mình được lắng nghe, được tiếp thêm động lực rất nhiều cho những thử thách phía trước", 10X từng chia sẻ.

Đêm chung kết hoa khôi đầy màu sắc tại Đại học Ngoại thương Hà Nội

Nguyễn Hà My (sinh năm 1999, Phú Thọ) là nhan sắc được xướng tên cho danh hiệu hoa khôi trong đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2019.

Việt Hùng - Thảo Thu

Bạn có thể quan tâm