Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Việt cố tình xấu xí lập kênh hài riêng

Với clip có thời lượng chưa đến một phút, kỹ thuật quay thô sơ, nhân vật chính của những video này bỗng dưng được nhiều người biết đến nhờ chiêu trò xấu xí, khác thường.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội, diễn đàn dành cho giới trẻ thường xuyên xuất hiện những đoạn clip ngắn của một nữ sinh với mục đích mua vui cho người xem bằng những cách khác nhau.

Để gây cười, nữ sinh này khi thì bóp méo gương mặt, giọng nói, lúc thì chỉnh góc quay sao cho diện mạo trở nên xấu xí, khôi hài nhất. Với xu hướng chung luôn muốn mình đẹp của nhiều cô gái hiện nay, hành động của cô gái lạ trở nên đặc biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Cô gái này tên Trang, là một trong những nữ sinh khá nổi của trường THPT Trần Phú, quận Tân Phú, TP.HCM.

Những clip có nội dung và hình thức khác lạ xuất hiện ngày một nhiều hơn, trung bình mỗi ngày Trang giới thiệu một clip mới. Tác phẩm sau luôn độc hơn trước. Điều này tạo ra thói quen theo dõi, nảy sinh tâm lý đón chờ những chiêu trò mới Trang nghĩ ra của nhiều dân mạng. Bên cạnh những ý kiến khen vui, thú vị thì cũng không ít người phản đối ra mặt, cho rằng đây là chiêu trò của một cô gái thích nổi tiếng.

Trang thích làm mặt xấu từ cuộc sống vào đến mạng ảo.
Trang thích làm mặt xấu từ cuộc sống vào đến mạng ảo.

Đứng trước luồng dư luận trái chiều, Trang đã viết một tâm thư, chia sẻ suy nghĩ cũng như mục đích ban đầu thúc đẩy cô thực hiện các clip ngắn theo phong cách không giống ai.

Cô viết: "Như các bạn cũng thấy thì clip của mình làm được quay rất thô sơ, đơn giản hết sức có thể, vì đó chỉ là sản phẩm của một phút bộc phát. Khi mình nghĩ ra một cái gì đó hay hay, ngay lập tức mình muốn chia sẻ nó với những người bạn.

Khi làm clip này, mình cũng không nghĩ có nhiều người thích nó đến vậy, tất nhiên, nhìn sản phẩm mình làm ra được nhiều người thích ai chẳng vui. Nhưng có nhiều bạn không hiểu được niềm vui đó của mình, họ bắt đầu đánh giá khắt khe về con người, nhân cách và rất nhiều thứ khác to lớn hơn. Mình có nói, có giải thích thế nào cũng không thay đổi được suy nghĩ của người ta. Đành chịu thôi."

Trang cũng cho biết thêm, cô đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm của mình, nó không hề sai trái. Vì thế, cô sẽ không bận tâm đến những ý kiến phản đối nữa. Thời gian tới, nữ sinh sẽ để chế độ công khai cho tất cả các clip mới của mình và lập hẳn một kênh riêng trên Youtube để đăng tải những clip với phong cách khác lạ này. 

Cô gái Việt cố tình quay clip xấu xí khác thường

Những clip của cô gái này khiến dân mạng xôn xao vì độ độc đáo và có phần… dễ thương quá mức.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm