Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ thần điền kinh' người Đức cao 1,80 m, là người mẫu bán chuyên

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, Alica Schmidt luôn là một trong những gương mặt nổi bật của làng điền kinh thế giới.

hot girl dien kinh anh 1

Alica Schmidt không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích môn thể thao điền kinh. Cô gái sinh năm 1998 là một trong những VĐV điền kinh tài năng của Đức.

hot girl dien kinh anh 4

Alica thi đấu điền kinh chuyên nghiệp được gần 5 năm. Cô từng giành huy chương bạc nội dung chạy tiếp sức 4x400 m nữ ở giải điền kinh U20 châu Âu năm 2017. 9X cùng đồng đội được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Olympic 2020 ở Tokyo (Nhật Bản) tại các nội dung chạy 200 m, 400 m, 800 m và tiếp sức 4x400 m đồng đội nữ.

hot girl dien kinh anh 5

Sở hữu nhan sắc cuốn hút không thua kém người mẫu, diễn viên, Alica từng về nhất tại cuộc bình chọn "Nữ VĐV quyến rũ nhất thế giới" năm 2017 do website Busted Coverage tổ chức. Nhiều dân mạng nhận xét mái tóc dài quyến rũ, ánh mắt biết nói và làn da bánh mật khỏe khoắn của 9X là vũ khí "đốn tim" người đối diện.

Nhan sắc 'nữ thần thể dục nhịp điệu' Hàn Quốc sau 8 năm gây bão

Quyết định giải nghệ ở tuổi 23 và lấn sân nghệ thuật, vẻ ngoài của Son Yeon Jae được nhiều người nhận xét ngày càng trưởng thành, cuốn hút.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm