Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên karaoke bị truy tố tội giết người

Ni 16 tuổi, làm tiếp viên tự do quán karaoke bị khách đè xuống đụng vào vùng ngực và làm nhục nên gọi bạn trai đến đánh trả thù, dẫn đến án mạng chết người.

Viện KSND tỉnh Đồng Tháp vừa ra cáo trạng truy tố Phạm Văn Thiện Tâm (23 tuổi); Nguyễn Minh Thiện (22 tuổi, cùng ngụ huyện Cao Lãnh) và Nguyễn Hằng Ni (16 tuổi, ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng về tội giết người.

Theo cáo trạng, tối 19/3, anh Ngọc (32 tuổi, ngụ phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) cùng mấy người bạn từ TP HCM về Đồng Tháp chơi. Đến khuya, cả nhóm ra quán Tân Tuấn Tú (thuộc khóm Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh) uống bia và hát karaoke.

Mấy người bạn anh Ngọc yêu cầu chủ quán gọi vài nữ tiếp viên vào rót bia. Ni cùng 2 cô gái khác làm tiếp viên tự do được gọi đến phục vụ. Hát hò gần 2 giờ đồng hồ, nhóm anh Ngọc kêu nhân viên tính tiền ra về. Lúc ngồi trong phòng chờ thanh toán, anh Ngọc choàng tay đè Ni và đụng vào vùng ngực.

Nữ tiếp viên vùng thoát thì bị anh Ngọc nhục mạ, cầm micro doạ đánh. Sau đó, nhóm anh Ngọc ra về. Ni ngồi trong phòng khóc và gọi cho bạn trai là Tâm kể lại toàn bộ sự việc và kêu đánh trả thù.

tiep vien giet nguoi anh 1
Thiện, Tâm và Ni. Ảnh công an cung cấp

Tâm lấy dao bấm cất trong người và gọi Thiện chở đến quán karaoke. Ni lên xe cho Thiện và Tâm chở, đuổi theo nhóm anh Ngọc. Tâm đòi đánh anh Ngọc vì nhục mạ và bóp vào vùng ngực của bạn gái mình. Thiện cùng với Tâm lao vào xô xát với anh Ngọc.

Trong lúc giằng co, Tâm móc đao đâm nạn nhân gục chết trên quốc lộ 30, đoạn qua huyện Cao Lãnh. Gây án xong, Thiện chở Tâm và Ni bỏ trốn. Đến 3h sáng 20/3, cảnh sát điều tra và bắt khẩn cấp Ni, Tâm và Thiện về hành vi giết người.

Theo cáo trạng, nữ tiếp viên 16 tuổi là người xúi giục Tâm thực hiện tội phạm bằng lời nói, chỉ mặt bị hại dẫn đến án mạng. Thiện có vai trò chở Tâm và Ni, rồi trực tiếp tham gia đánh anh Ngọc và chở các nghi phạm rời khỏi hiện trường, ném bỏ hung khí và thay quần áo dính máu sau khi Tâm gây án.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm