Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO - giặt đồ nhỏ chỉ là ‘chuyện nhỏ’

Với sản phẩm nước giặt chuyên dụng, vừa làm sạch hiệu quả vừa dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm của OMO, việc vệ sinh đồ lót không còn là bài toán đau đầu.

nuoc giat OMO anh 1

Giữa vô vàn phương pháp chăm sóc “vùng nhạy cảm” để bảo vệ sức khỏe phụ khoa, làm sạch đồ lót là một yếu tố không thể bỏ qua. Công đoạn tưởng chừng là đơn giản này nếu không thực hiện đúng cách sẽ là một trong những nguyên nhân khiến vi khuẩn, nấm tích tụ và sinh sôi. Tuy nhiên, nhiều chị em hiện nay vẫn chưa thực sự quan tâm việc vệ sinh quần lót đúng mức.

1.001 câu chuyện “vật lộn” khi giặt giũ quần lót

Nói về chuyện làm sạch những món đồ nhỏ, chị Ngọc Diệp (nhân viên văn phòng, TP.HCM) cho biết: “Những ngày ‘đèn đỏ’ luôn khiến tôi lo lắng về việc giặt giũ đồ lót sao cho sạch sẽ và vệ sinh. Hơn nữa, khi giặt bằng tay, da tay tôi khô hẳn”.

Chị Diệp chuyển hướng giặt đồ lót bằng máy giặt để không làm ảnh hưởng đến da tay. Tuy nhiên, phương pháp này không thể làm sạch hoàn toàn và cũng khiến đồ lót dễ bị bai dão và mất đi độ bền.

nuoc giat OMO anh 2

Trên thực tế, dù giặt bằng tay nhưng những loại xà phòng trôi nổi trên thị trường không thể giúp làm sạch hoàn toàn vết bẩn.

Trong khi đó, câu chuyện của chị Dung Trần (36 tuổi, TP.HCM) khiến nhiều bà mẹ có con gái đang ở tuổi dậy thì đồng cảm.

Chị Dung chia sẻ: “Ngoài vết dâu, thì vết dịch hàng ngày cũng khó làm sạch được nếu giặt bằng máy giặt. Một số loại bột giặt còn để lại cặn trên đũng quần lót rất dễ gây bệnh phụ khoa”.

Ngoài ra, chị Dung còn lo lắng việc giặt đồ lót chung với mọi người có thể khiến lây nhiễm chéo, đặc biệt nguy hiểm vì nhà có con gái mới lớn.

Trong khi đó, Hồng Tươi (20 tuổi, sinh viên) lại lo ngại về vấn đề mùi hôi tồn đọng sau khi vệ sinh đồ lót chưa đúng cách.

“Tôi luôn quan tâm tìm kiếm các sản phẩm nước giặt đồ lót chuyên dụng vừa giải quyết vấn đề làm sạch, vừa khử mùi hiệu quả”, nữ sinh viên bày tỏ.

Giải pháp nào làm sạch đồ lót hiệu quả và bảo vệ “vùng kín” an toàn?

Muốn bảo vệ sức khỏe vùng kín, việc đơn giản nhất đó là vệ sinh quần lót sao cho đúng cách. Sau khi tìm kiếm những giải pháp để vừa làm sạch đồ lót, vừa bảo vệ sức khỏe, cả ba người phụ nữ đều quyết định tìm hiểu nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO.

“Nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO giúp tôi giặt sạch vết ố vàng, vết dịch nhầy và còn khử mùi hiệu quả”, Hồng Tươi chia sẻ. Chỉ với một lần giặt, những vết bẩn cứng đầu đã được loại bỏ hoàn toàn, trả lại cho đồ lót sự sạch thơm.

Theo chị Ngọc Diệp, công thức an toàn, dịu nhẹ của sản phẩm nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO giúp chị tự tin giặt đồ lót bằng tay trong những ngày kinh nguyệt. “Sau khi sử dụng, tôi hoàn toàn bất ngờ với hiệu quả mà sản phẩm mang lại”, chị Diệp ấn tượng với nước giặt chuyên dụng của OMO.

nuoc giat OMO anh 3

Nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO tự tin đánh bay vết bẩn cứng đầu.

Với chị Dung Trần, chị tin tưởng OMO bởi đây vốn là thương hiệu quốc dân mang đến các giải pháp đánh bay vết bẩn cứng đầu và mùi hôi sau một lần giặt. Do đó, sản phẩm nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO không hề làm chị thất vọng.

Nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO - để việc giặt đồ nhỏ chỉ là “chuyện nhỏ”

Từ câu chuyện của hội chị em, không khó để thấy được sự cần thiết của nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO trong việc bảo vệ sức khỏe “vùng kín”. Nếu quần lót không được làm sạch kỹ lưỡng, các loại vi khuẩn và nấm gây hại có thể bám sâu vào sợi vải ở quần, gây ra các bệnh phụ khoa.

Với hoạt chất làm sạch có nguồn gốc thực vật, không chứa hóa chất độc hại, nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO là sản phẩm thân thiện, không gây hại cho sức khỏe, và còn giúp làm sạch vết máu, vệt ố vàng… chỉ trong một lần giặt duy nhất. Sản phẩm còn được Viện Da liễu Trung ương chứng nhận không gây kích ứng cho da nhờ độ pH dịu nhẹ.

nuoc giat OMO anh 4

Sản phẩm đã được thử nghiệm trên các loại vi khuẩn S.aureus, E.coli, P.aeruginosa, E.faecalis, E.cloacae, K.pneumoniae và Nấm Candida albicans. Ảnh từ website thương hiệu.

Ngoài ra, với khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn và nấm, nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO giúp hạn chế sự xâm nhập và hình thành của những loại vi khuẩn phụ khoa gây mùi hôi vùng kín hiệu quả.

nuoc giat OMO anh 5

Nước giặt chuyên dụng cho đồ lót sở hữu công thức dịu nhẹ, không chứa các chất gây kích ứng, phù hợp với da nhạy cảm.

Mùi hương anh đào dịu nhẹ của sản phẩm còn có công dụng loại bỏ mùi khó chịu, đem đến mùi thơm dịu nhẹ, giúp nàng thoải mái hoạt động suốt 24 giờ.

Lưu ý khi sử dụng nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO

Nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO có nhiều ưu điểm, nhưng khi sử dụng, người dùng cũng cần lưu ý một số vấn đề, bao gồm: Sản phẩm không tạo bọt quá nhiều nhưng vẫn có khả năng làm sạch nhanh, đảm bảo đánh bay các vết bẩn cứng đầu, với độ pH dịu nhẹ được Viện Da liễu Trung ương chứng nhận không gây kích ứng cho da, người dùng không cần lo da tay thô ráp, dị ứng khi sử dụng.

Với vết bẩn cứng đầu, người dùng cần cho trực tiếp nước giặt lên vết bẩn, thoa nhẹ và để trong 15-30 phút. Sau đó giặt sạch bằng nước thường. Nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO có khả năng khử mùi, lưu hương tới 24h mà không gây dị ứng.

nuoc giat OMO anh 6

Ra mắt nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO tại các kênh thương mại điện tử

- Loại bỏ 99,9% vi khuẩn và nấm ở đồ lót.

- Hoạt chất làm sạch gốc thực vật, làm sạch hiệu quả vết máu, vệt ố vàng.

- Độ pH dịu nhẹ được Viện Da liễu Trung ương chứng nhận an toàn cho da

- Khử mùi và lưu hương anh đào tới 24h.

Tham khảo thêm thông tin về nước giặt chuyên dụng OMO tại đây.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm