Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước mưa che kín kính lái ôtô trên cao tốc Hà Nội

Đang di chuyển ở tốc độ 55 km/h, chiếc Hyundai Getz bị xe khách cùng chiều tạt nước lên kính lái gây nên tình huống nguy hiểm.

Trưa 8/9, khi di chuyển trên đường vành đai 3 với tốc độ 55 km/h theo hướng từ cầu Thanh Trì vào trung tâm thủ đô Hà Nội, anh Lê Huy - chủ nhân chiếc Hyundai Getz - đã gặp phải một tình huống bất ngờ. Đang tăng tốc để chuẩn bị vượt chiếc xe khách đi bên cạnh, anh đã lĩnh trọn một lượng nước lớn bắn vào kính lái, do chiếc xe cùng chiều chạy qua vũng nước. Theo phản xạ, anh Huy ghì chặt vô-lăng, giảm ga và rà phanh để giảm tốc độ. Phải mất khoảng 5 giây, cần gạt mưa mới đẩy hết được lượng nước bắn lên.

Tình huống nước mưa che kín kính lái Hyundai Getz Chiếc xe du lịch bị xe khách cùng chiều tạt nước kín kính lái gây nên một tình huống nguy hiểm nếu không xử trí chính xác.

Do đoạn đường cao tốc có dải phân cách và người lái có kinh nghiệm xử lý nên chiếc Hyundai Getz đã không gặp phải tai nạn đáng tiếc nào. Chủ xe muốn chia sẻ đoạn video này để mọi người cùng rút ra kinh nghiệm cho mình và có cách xử lý phù hợp khi tình huống bất ngờ xảy ra.

Hân Nguyễn

Video: Lê Huy

Bạn có thể quan tâm