Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NVX Camo họa tiết hầm hố thu hút rider Quy Nhơn

Nằm trong chuỗi chương trình giới thiệu phiên bản NVX Camo, dân chơi xe tại Quy Nhơn sẽ được lái thử động cơ Blue Core 155cc và ngắm dàn xế độ độc đáo.

NVX anh 1
“Phá cách cùng NVX Camo - Dẫn đầu xu hướng” là chuỗi sự kiện được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức toàn quốc. Chương trình đồng thời giới thiệu phiên bản Camo với bộ tem họa tiết nhà binh hầm hố của mẫu xe NVX. Sự kiện tại Quy Nhơn sẽ diễn ra vào ngày 22-23/7 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành với nhiều hoạt động, quà tặng cho khách tham gia.
NVX anh 2
NVX luôn là một trong những dòng xe tay ga được nhiều người yêu thích nhờ ngoại hình thể thao mạnh mẽ và bắt mắt. Phiên bản Camo có họa tiết rằn ri theo phong cách nhà binh độc đáo cùng bộ giảm xóc sau mới, đậm chất thể thao.
NVX anh 3
Tại khu vực chạy thử xe, khách tham gia được trải nghiệm trực tiếp khả năng vận hành ấn tượng của NVX và cảm nhận sức mạnh vượt trội của động cơ Blue Core 155cc với van biến thiên VVA.
NVX anh 4
Sự kiện cũng là không gian tụ họp của các tay chơi xế độ tại Quy Nhơn và các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ với hàng loạt mẫu xe ấn tượng trong cuộc thi “Độ NVX - dẫn đầu xu hướng”.
NVX anh 5
Một tác phẩm NVX dự thi độ phong cách robot biến hình Transformer sáng tạo, đẹp mắt.
NVX anh 6
Sự kiện là dịp các thành viên CLB NVX gặp mặt, giao lưu và chia sẻ về niềm đam mê với dòng xe tay ga thể thao. Yamaha đồng thời tổ chức cuộc thi độ xe NVX qua ảnh online với nhiều quà tặng giá trị trong thời gian từ nay đến hết 26/7 tại Fanpage.
NVX anh 7
Chương trình vào cửa tự do dành cho mọi khách hàng với nhiều khu vực tham quan, trò chơi thú vị. Đặc biệt, 600 khách đến đầu tiên được thay nhớt xe miễn phí từ Yamaha.

Hanh trinh chinh phuc MotoGP cua Yamaha hinh anh

Hành trình chinh phục MotoGP của Yamaha

0

Trong suốt lịch sử 61 năm, đội xe Yamaha Motor đã chinh phục nhiều giải đua trên toàn thế giới. Với tiền đề là cuộc vượt núi Phú Sĩ, Yamaha liên tục đạt thành tích tại MotoGP.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm