Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Nhật Bản trình diễn môtô bay tại Bắc Giang

Tạo dựng không gian hoạt động chung cho các tín đồ yêu xe NVX, Yamaha tổ chức chuỗi sự kiện kéo dài 4 tuần với nhiều nội dung: diễu hành, môtô bay, triển lãm xe độ…

Sự kiện mở đầu là chương trình tại quảng trường 3/2, thành phố Bắc Giang vào ngày 1-2/7. Tại đây, 2 nghệ sĩ đến từ Nhật Bản sẽ đem đến những màn trình diễn môtô bay FMX gay cấn và ấn tượng.

Nhiều hoạt động khác cũng được tổ chức như: diễu hành NVX tại các tuyến đường chính, thể thao nhận quà may mắn, dạy lái xe côn tay thể thao, triển lãm các dòng xe nổi tiếng R-series, MT-series.

Yamaha anh 1
Hai nghệ sĩ Nhật Bản sẽ trình diễn môtô bay tại Bắc Giang vào tối 1/7.

Khán giả dự sự kiện tại còn được hội ngộ dàn sao Việt đình đám: Sơn Tùng M-TP, Erik, Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh trong những tiết mục sôi động.

Cùng với cơ hội giao lưu, tham khảo cách chơi xe, các tín đồ NVX có dịp thể hiện gout thẩm mỹ và cá tính qua tác phẩm độ xe khi tham gia “Độ NVX - Dẫn đầu xu hướng”. Cuộc thi dành cho 2 đối tượng: đăng ký trực tiếp tại sự kiện và thi ảnh online tại Fanpage.

Yamaha anh 2
Sự kiện cho phép khách trải nghiệm dòng xe NVX, đặc biệt là phiên bản Camo có phuộc dầu mới được ra mắt vào giữa tháng 6.

Để dự thi online, chủ nhân xe gửi tối đa 4 tấm ảnh (ít nhất một tấm chụp toàn cảnh) đến đường link, cung cấp thông tin cá nhân, giới thiệu xe kèm hashtag #doNVXdandauxuhuong. Kết quả dựa trên điểm số bình chọn và điểm từ BGK. 

Yamaha anh 3
Các chủ nhân NVX độ sẽ có dịp ra mắt những “xế yêu” của mình và nhận giải giá trị.

Chuỗi sự kiện “Cùng NVX Camo dẫn đầu xu hướng” sẽ diễn ra tại Bắc Giang, Quảng Ngãi và Huế trong tháng 6 và tháng 7 năm nay. Sự kiện vào cửa miễn phí với nhiều hoạt động dành cho người yêu xe và quà tặng hấp dẫn. Sự kiện đầu tiên diễn ra vào 1-2/7 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bắc Giang - Quảng trường 3/2.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm