Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
Huy chương vàng trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” là dấu mốc thành công trên chặng đường nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt của Koja Mart.
112 kết quả phù hợp
Huy chương vàng trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” là dấu mốc thành công trên chặng đường nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt của Koja Mart.
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Sau 6 tháng đầu năm, quỹ Aiwado nối dài hành trình vì cộng đồng với việc trao tặng hơn 60.000 sản phẩm dinh dưỡng công thức Kazu Gold đến các bệnh nhi trên cả nước.
Nutifood có bước tiến mới vươn tầm quốc tế, mang đến những giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu dành riêng cho người Việt.
Sau 2 ngày diễn ra sự kiện “Triển lãm Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”, người dùng được tư vấn các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu phù hợp thể trạng người Việt.
Được bác sĩ dinh dưỡng chỉ ra cách nhận biết dấu hiệu thừa cân, béo phì cũng như biện pháp điều trị, phòng ngừa tình trạng này, nhiều phụ huynh không giấu sự vui mừng, hứng khởi.
Vượt hơn 100 km từ TP.HCM, chuyên gia Nutifood có mặt sớm ở TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) để truyền đạt kiến thức dinh dưỡng đến nhân viên hệ thống Thế Giới Sữa tại đây.
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
Nhờ nỗ lực trong cải thiện chất lượng môi trường làm việc, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được HR Asia Awards vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Việc sữa Kazu Gain Gold của Aiwado đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản là minh chứng đáng tin cậy cho chất lượng sản phẩm.
Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé” được triển khai tại nhiều bệnh viện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu nâng cao thể lực, tầm vóc và trí tuệ người Việt.
Tham gia thị trường không lâu, Lux Sport Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao được người tiêu dùng biết đến.
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Á truyền tải thông điệp về tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường của người dân Việt Nam qua cuốn "Tinh thần Việt và cuộc chiến chống đại dịch Covid-19".
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood Sweden nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Điển ra mắt vào tháng 6, như món quà gửi đến người dùng Việt và mừng Quốc khánh đất nước này.
Mong muốn cập nhật thông tin và truyền cảm hứng bóng đá đến khán giả Việt, VPMilk tiếp tục đồng hành HLV Park Hang-seo trên chặng đường chinh phục vòng loại World Cup 2022.
Trong những năm gần đây, thương hiệu VPMilk dần khẳng định vị trí trên thị trường sữa Việt, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Để thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng XIII, Chính phủ ban hành Chương trình hành động với 10 nhiệm vụ trọng tâm. Mục tiêu đến năm 2045, Việt Nam thành nước phát triển, thu nhập cao.
Phát biểu khai mạc buổi tập huấn phần mềm dinh dưỡng, GS. TS Lê Danh Tuyên - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đánh giá phần mềm này sẽ "đem lại lợi ích cao cho cộng đồng".
Chính thức trở thành đại sứ độc quyền VPMilk từ năm 2018, HLV Park cam kết tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu vì sự phát triển cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.