Nutifood và Thế giới sữa hợp tác, hướng đến những giá trị bền vững
Vượt hơn 100 km từ TP.HCM, chuyên gia Nutifood có mặt sớm ở TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) để truyền đạt kiến thức dinh dưỡng đến nhân viên hệ thống Thế Giới Sữa tại đây.
106 kết quả phù hợp
Nutifood và Thế giới sữa hợp tác, hướng đến những giá trị bền vững
Vượt hơn 100 km từ TP.HCM, chuyên gia Nutifood có mặt sớm ở TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) để truyền đạt kiến thức dinh dưỡng đến nhân viên hệ thống Thế Giới Sữa tại đây.
Aiwado được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
Nutifood 2 năm liên tiếp trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á
Nhờ nỗ lực trong cải thiện chất lượng môi trường làm việc, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được HR Asia Awards vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Kazu Gain Gold - sữa đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản
Việc sữa Kazu Gain Gold của Aiwado đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản là minh chứng đáng tin cậy cho chất lượng sản phẩm.
Triển khai phần mềm thực đơn dinh dưỡng cho nhiều bệnh viện sản nhi
Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé” được triển khai tại nhiều bệnh viện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu nâng cao thể lực, tầm vóc và trí tuệ người Việt.
Lux Sport Việt Nam nỗ lực chăm sóc sức khỏe người Việt
Tham gia thị trường không lâu, Lux Sport Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao được người tiêu dùng biết đến.
Sách ảnh về chống dịch đoạt giải thưởng thông tin đối ngoại
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Á truyền tải thông điệp về tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường của người dân Việt Nam qua cuốn "Tinh thần Việt và cuộc chiến chống đại dịch Covid-19".
Vinamilk và 45 năm bền bỉ vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.
Nutifood Sweden ra mắt sản phẩm dinh dưỡng dịp Quốc khánh Thụy Điển
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood Sweden nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Điển ra mắt vào tháng 6, như món quà gửi đến người dùng Việt và mừng Quốc khánh đất nước này.
VPMilk đồng hành HLV Park Hang-seo chinh phục vòng loại World Cup
Mong muốn cập nhật thông tin và truyền cảm hứng bóng đá đến khán giả Việt, VPMilk tiếp tục đồng hành HLV Park Hang-seo trên chặng đường chinh phục vòng loại World Cup 2022.
Hành trình nâng cao thể chất và trí lực người Việt của VPMilk
Trong những năm gần đây, thương hiệu VPMilk dần khẳng định vị trí trên thị trường sữa Việt, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Thủ tướng ký ban hành Chương trình hành động của Chính phủ
Để thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng XIII, Chính phủ ban hành Chương trình hành động với 10 nhiệm vụ trọng tâm. Mục tiêu đến năm 2045, Việt Nam thành nước phát triển, thu nhập cao.
Cán bộ y tế tham gia tập huấn phần mềm dinh dưỡng cho bà mẹ, trẻ em
Phát biểu khai mạc buổi tập huấn phần mềm dinh dưỡng, GS. TS Lê Danh Tuyên - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đánh giá phần mềm này sẽ "đem lại lợi ích cao cho cộng đồng".
HLV Park Hang-seo tiếp tục cùng VPMilk nâng cao thể lực, trí lực Việt
Chính thức trở thành đại sứ độc quyền VPMilk từ năm 2018, HLV Park cam kết tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu vì sự phát triển cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.
'Nutifood Sweden sáng tạo vì giải pháp dinh dưỡng phù hợp người Việt'
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh sản phẩm tiêu biểu TP.HCM năm 2020
Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.
Bài toán dinh dưỡng của người Việt - tốt chưa chắc phù hợp
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Chuyển đổi số y tế cần sự vào cuộc mạnh mẽ của các doanh nghiệp
Đạt được kết quả ban đầu đáng khích lệ, chuyển đổi số toàn diện ngành y tế còn nhiều khó khăn, đòi hỏi thêm nguồn lực công nghệ, đặc biệt là công nghệ AI.
Nutifood và 20 năm sáng tạo để chăm sóc dinh dưỡng người Việt
Để làm tốt sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, Nutifood không ngừng đầu tư suốt 20 năm qua với sự ra đời của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS.
Thực trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam
Nhận thức đúng tầm quan trọng của dinh dưỡng trong những năm tháng đầu đời sẽ giúp cải thiện thực trạng này, hướng tới hiện thực hóa mục tiêu nâng cao tầm vóc cho người Việt.