Tranh thủ chạy xe tải đi đổ dầu, tài xế ở TP.HCM bị phạt tiền triệu
“Tôi lái xe tải chở đất. Hôm nay đường vắng người nên tôi chạy xe sớm vài phút trước 22h để tranh thủ vào cây xăng đổ dầu”, tài xế Cao Tùng Lâm phân trần.
59 kết quả phù hợp
“Tôi lái xe tải chở đất. Hôm nay đường vắng người nên tôi chạy xe sớm vài phút trước 22h để tranh thủ vào cây xăng đổ dầu”, tài xế Cao Tùng Lâm phân trần.
Giai đoạn 2021-2025, các huyện Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh được đề xuất chuyển thành quận. Trong đó, Hóc Môn là huyện đầu tiên đạt đủ các tiêu chí.
Sở GTVT kiến nghị lập đề xuất chủ trương đầu tư cho 15 dự án giao thông trọng điểm và 6 chương trình đầu tư công trong năm 2021.
Ông Trần Hoàng Ngân cho biết TP.HCM đặt mục tiêu kinh tế số chiếm 25% GRDP năm 2025 và 40% vào năm 2030. Đây sẽ là đầu tàu về kinh tế số của cả nước.
Vụ va chạm giữa 2 xe container khiến thanh chắn giới hạn chiều cao trên quốc lộ 1 đổ xuống đường gây ùn tắc giao thông.
Với lượng xe di chuyển lớn, lãnh đạo TP.HCM nhận định nút giao An Sương cần nhiều hơn một cầu bộ hành trong tương lai.
Nút giao An Sương (quận 12, TP.HCM) chính thức được khánh thành toàn bộ sau 20 năm. Công trình có tổng mức đầu tư 514 tỷ đồng.
Trải qua 20 năm xây dựng, dự án huyết mạch nút giao An Sương (quận 12, TP.HCM) chính thức hoàn thành và đưa vào khai thác.
Nút giao Cát Lái, cầu vượt Hàng Xanh, An Sương hay Nguyễn Hữu Cảnh... là những công trình trọng điểm góp phần làm giảm thiểu việc ùn tắc giao thông ở cửa ngõ trung tâm TP.HCM.
Một trong 8 điểm đen tai nạn tại TP.HCM vừa được xóa bỏ là cầu Bình Lợi 1 (quận Bình Thạnh).
Nhánh hầm chui N2 thuộc dự án nút giao An Sương vừa thông xe sáng nay được kỳ vọng sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc kéo dài tại cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM.
Sáng 15/7, nhánh N2 của nút giao An Sương chính thức thông xe. Công trình này sẽ giúp cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM tránh ùn tắc.
Quỹ đất rộng, giữ vị trí cửa ngõ TP.HCM với các tỉnh Long An, Tây Ninh nhưng khu Tây Bắc vẫn khó thu hút nhà đầu tư bất động sản lớn do điểm nghẽn giao thông.
Đây là tình trạng diễn ra phổ biến trên các đoạn đường xảy ra ùn tắc. Hành vi này không chỉ cản trở giao thông mà còn vi phạm pháp luật.
Sáng 23/4, hàng nghìn ôtô tải, xe container xếp hàng kéo dài, nhích từng chút để thoát các điểm đen kẹt xe cửa ngõ phía tây bắc TP.HCM.
Sau quy định tạm ngưng vận tải hành khách, các phương tiện lưu thông qua nút giao An Sương dễ dàng, trong khi trước đây là điểm nóng về ùn tắc và tai nạn giao thông của TP.HCM.
Sở GTVT yêu cầu các chủ đầu tư tái lập lại mặt đường đã thi công xong, thu gọn rào chắn và ngừng đào đường 1 ngày để đón Tết Dương lịch.
Sở GTVT TP.HCM yêu cầu đơn vị thi công trên 495 tuyến đường trên chỉ được đào xới sau 23h.
Nếu không khắc phục sớm những bất cập trong quá trình thi công hầm chui An Sương, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM phải chịu toàn bộ trách nhiệm.
Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận TP.HCM là tuyến đường "tử thần" với nhiều điểm đen giao thông. Mật độ phương tiện dày đặc, xe lớn chạy nhanh còn dân thì băng đường tùy tiện.