Phục hưng lễ hội sẽ là 'mỏ vàng' cho văn hóa, kinh tế
Văn hoá không chỉ là một món ăn tinh thần thuần túy mà đang là một nguồn lực để phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, đóng góp vào sự phát triển của Hà Nội.
1.051 kết quả phù hợp
Phục hưng lễ hội sẽ là 'mỏ vàng' cho văn hóa, kinh tế
Văn hoá không chỉ là một món ăn tinh thần thuần túy mà đang là một nguồn lực để phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, đóng góp vào sự phát triển của Hà Nội.
Khách Việt Nam đến Trung Quốc vẫn phải xét nghiệm Covid-19
Theo quy định mới, trước khi nhập cảnh Trung Quốc, khách Việt vẫn phải xuất trình kết quả xét nghiệm Covid-19.
Hòn đảo 'nghìn bè cá' trên biển Kiên Giang
Hòn Nghệ nằm trong vùng biển huyện Kiên Lương (Kiên Giang) được ví như một hòn ngọc thô sơ, tươi đẹp. Chính quyền sở tại đang đẩy mạnh kêu gọi đầu tư để phát triển du lịch.
Quảng Ninh dự định xây sân bay rộng 130 ha tại đảo Cô Tô
Sân bay chuyên dụng rộng khoảng 130 ha tại huyện Cô Tô dự kiến giúp huyện đảo này có thêm sản phẩm mới và đảm bảo công tác cứu hộ, cứu nạn, an ninh quốc phòng.
Lợi ích của việc im lặng trong thứ bảy và chủ nhật
Nhiều nhân sự chọn tạm "biến mất" trong thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Đây là cách giúp họ nạp năng lượng, sẵn sàng cho tuần làm việc tiếp theo.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Thủ tướng yêu cầu tăng số nước được miễn thị thực để hút khách du lịch
Thủ tướng yêu cầu sửa đổi, hoàn thiện chính sách về thủ tục xuất nhập cảnh cho khách quốc tế theo hướng tăng số nước được miễn thị thực (visa) và kéo dài thời hạn lưu trú.
Nhiều nhân viên được trả lương khủng để ‘không làm gì’
Britney Levy thất vọng khi nằm trong nhóm được công ty thuê nhưng không có việc để làm. Cô cảm thấy điều này cản trở sự nghiệp của mình.
Du lịch Việt thiếu khách nước ngoài sau một năm mở cửa
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Thủ tướng: Phát triển du lịch gắn với công nghiệp văn hóa, giải trí
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng du lịch không thể phát triển một mình, du lịch không thể phát triển nếu hạ tầng, văn hóa không phát triển.
Cách tạo doanh thu từ du thuyền hạng sang
Những địa phương Nha Trang, Vũng Tàu... liên tục đón tàu biển đưa hàng nghìn khách quốc tế đến tham quan, mua sắm. Đây là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh du lịch đang phục hồi.
Nga sắp triển khai visa điện tử, thẻ thanh toán cho du khách
Quốc gia này sẽ cho ra mắt một công cụ thanh toán dành riêng cho khách du lịch trong năm nay.
Quốc gia duy nhất đi ngược lại xu hướng làm 4 ngày/tuần
Trong khi nhiều nước hướng tới rút ngắn tuần làm việc, chính phủ Hàn Quốc đề xuất tăng thời gian làm việc từ 52 giờ lên 69 giờ/tuần. Động thái này gây ra phản ứng dữ dội.
Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Sếp công ty Trung Quốc: 'Làm việc thứ 7 không phải là bóc lột'
Một lãnh đạo cấp cao công ty Trung Quốc lại dấy lên cuộc tranh luận về văn hóa làm thêm giờ ở nước này trong bối cảnh nhiều người trẻ tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống.
Bổ nhiệm chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Traveller
Ngày 10/3, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Traveller cho ông Nguyễn Việt Lộc.
Rào cản khó thu hút khách quốc tế của du lịch Việt Nam
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Ám ảnh hoàn hảo trong công việc
Nhiều nhân sự luôn muốn công việc chỉn chu ở mức tuyệt đối. Song, nỗ lực này chỉ khiến họ tốn thời gian, năng lượng, khó tập trung vào các dự án quan trọng hơn.
Việt Nam thúc đẩy phục hồi du lịch cùng Trung Quốc
Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết Việt Nam mong muốn cùng Trung Quốc hợp tác chặt chẽ hơn nữa, cùng nhau thúc đẩy để du lịch hai nước sớm phục hồi và phát triển lành mạnh.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.