Thị trường nước tăng lực: Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt
Giữa cơn bão cạnh tranh trong ngành nước giải khát, nước tăng lực trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn. Rào cản lớn nhất cho doanh nghiệp là quan niệm bó hẹp của người dùng.
87 kết quả phù hợp
Giữa cơn bão cạnh tranh trong ngành nước giải khát, nước tăng lực trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn. Rào cản lớn nhất cho doanh nghiệp là quan niệm bó hẹp của người dùng.
12 điểm đến, 8 đội đua, 3 tháng rong ruổi khắp mọi nẻo đường cùng vô vàn thử thách khó khăn và nhiều cung bậc cảm xúc khó quên khác nhau.
Bạn có thể vận dụng sự sáng tạo của mình để “hô biến” món quà trở nên thú vị, độc đáo và hấp dẫn hơn.
Âm thầm tung sản phẩm mới với mác “test - thử”, tập đoàn Masan đang có nhiều động thái viết một câu chuyện rúng động trên thị trường đồ uống trong năm 2014.
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.