Áp thuế với nước ngọt, trà, cà phê và 'trào lưu Tây' không ngọt ngào
Người Việt cần mạnh dạn khước từ một xu hướng đã và đang gây ra những hệ luỵ sức khoẻ rõ ràng ở những nước khác: tiêu thụ quá nhiều nước uống có đường.
804 kết quả phù hợp
Người Việt cần mạnh dạn khước từ một xu hướng đã và đang gây ra những hệ luỵ sức khoẻ rõ ràng ở những nước khác: tiêu thụ quá nhiều nước uống có đường.
Công nhân Tesla tiết lộ họ phải làm việc 12-16 tiếng mỗi ngày, và phải uống nước tăng lực để duy trì tỉnh táo.
Nicole Scherzinger đưa ra những yêu cầu khắt khe từ đồ ăn, mùi hương trong phòng chờ trước khi biểu diễn đến thợ trang điểm.
Xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của 4 thương hiệu, huấn luyện viên Tite sẽ kiếm được 2,6 triệu USD, thậm chí vượt mặt Neymar về tần suất xuất hiện, Folha De S.Paulo đưa tin.
Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc kết hợp yếu tố cổ điển và hiện đại vào ngày 7/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.
Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Neymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu. Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu.
Đại nhạc hội “Dạ khúc yêu thương” tháng 7 sẽ chứng kiến sự hội ngộ của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng... với các ca khúc tái hiện Sài Gòn xưa và nay.
“Bây giờ bố còn có sức khoẻ, thời gian và tiền bạc, bố muốn đưa Chaiko đi khắp Việt Nam, để sau này con có thể vô tư kể lại với bạn bè về đất nước mình tuyệt vời đến nhường nào".
Việc pha rượu với nước tăng lực không chỉ khiến người uống dễ bị ngộ độc mà còn có hành vi mạo hiểm hơn.
Nước tăng lực thường chứa caffeine và taurine giúp người uống tỉnh táo. Tuy nhiên, nếu dùng quá liều, hai chất này có tác động không tốt tới sức khỏe con người.
Loại đồ uống này không thực sự có tác dụng "tăng lực" mà ngược lại đe dọa đến sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, người bị tổn thương gan...
Bỏ bữa sáng, ăn trứng, uống cà phê… là những thói quen được nhiều người cho là không tốt cho sức khỏe. Trên thực tế, khoa học đã chứng minh điều ngược lại.
Đồng hành xuyên suốt sự kiện ra mắt siêu xe Ducati Monster mới, sản phẩm nước tăng lực Compact đã mang đến cho khách tham dự khoảnh khắc hào hứng và bổ sung năng lượng hiệu quả.
Tối 26/5, đại nhạc hội "Bốn mùa yêu thương" đã diễn ra tại phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội), thu hút sự hơn 25.000 khán giả tham dự.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong đêm nhạc “Bốn mùa yêu thương”, diễn ra lúc 19h ngày 26/5 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.
Tự nhận đã có lúc bước nhầm khiến Masan bị văng xa khỏi top 10 công ty tập trung xây dựng thương hiệu và gặp khó khăn trong mảng khác, lãnh đạo công ty tin họ đang trở lại dẫn đầu.
Gương mặt Bùi Tiến Dũng có phần gượng gạo trên sàn catwalk, khác hẳn với những sự tự tin trên sân cỏ của anh. Tuy vậy, được các thương hiệu tìm đến là tín hiệu tốt với các cầu thủ.
Bùi Tiến Dũng có lẽ nên nhìn vào các bài học nhãn tiền từ quá khứ để cân nhắc lại những quyết định có thể sẽ ảnh hưởng tới cả sự nghiệp của mình.
DJ 28 tuổi người Thụy Điển được miêu tả là người đam mê nhạc nhưng lại rất ngại sự chú ý của đám đông và ánh đèn sân khấu.
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.