Tôi đưa gia đình du lịch bụi 2 năm, từ khi con gái 3 tháng tuổi
Năm 19 tuổi, tôi ước mơ vừa du lịch khắp nơi, vừa kiếm ra tiền. Gần 10 năm sau, tôi mới thực hiện được điều này với sự đồng hành của vợ và con gái nhỏ.
4.252 kết quả phù hợp
Tôi đưa gia đình du lịch bụi 2 năm, từ khi con gái 3 tháng tuổi
Năm 19 tuổi, tôi ước mơ vừa du lịch khắp nơi, vừa kiếm ra tiền. Gần 10 năm sau, tôi mới thực hiện được điều này với sự đồng hành của vợ và con gái nhỏ.
Chàng Tây nướng nem lụi, bán bánh xèo trên vỉa hè Hà Nội
Hình ảnh chàng trai nước ngoài thoăn thoắt nướng nem lụi, nhiệt tình phục vụ bánh xèo tại một quán ăn vỉa hè trên phố Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội) đang thu hút sự chú ý.
Một thói quen nấu nướng dễ gây ung thư dạ dày
Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra việc ăn quá nhiều loại gia vị này có thể tăng nguy cơ mắc một số loại ung thư.
Huế được dự báo nắng nóng gay gắt vào mùa hè năm nay. Dù vậy, mảnh đất cố đô vẫn ẩn chứa nhiều điều thú vị, mới toanh mà du khách không thể bỏ lỡ.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Quầy bánh rộng 3 m2 tại Mexico giành sao Michelin
Chỉ với 4 món trong thực đơn, quầy bánh taco Taquería El Califa de León ở Mexico vừa được nhận một sao từ Micheline Guide.
Gỏi đu đủ Ty Thy nổi tiếng TP.HCM đóng cửa
Từng gây sốt trên mạng xã hội, lượng gỏi bán ra lên đến 600 kg/ngày, quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy thông báo đóng cửa vì lượng khách giảm từng ngày và giá mặt bằng tăng cao.
Bún chả giò và 4 món mì lạnh giải nhiệt mùa nóng
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
5 địa chỉ cho bữa trưa cao cấp tại TP.HCM
Liên tục thay đổi menu, "ra mắt" những món ăn mới theo mùa... là cách mà nhiều nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM thu hút khách hàng lựa chọn thưởng thức bữa trưa.
Thực khách kéo đến tiệm bánh Nhật Bản để tìm một cây kem
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
Nếm thử cà phê, xem latte art ở Cafe Show 2024 TP.HCM
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Tranh cãi nhà hàng phục vụ trứng bạch tuộc sống ở Singapore
Chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra giận dữ khi nhà hàng phục vụ món trứng bạch tuộc sống. Ngoài tự nhiên, quá trình ấp trứng của loài này lên đến 4 năm.
Loạt thức uống 'điểm 10' giúp du khách giải nhiệt tại TP.HCM
Nước mía, trà tắc, sâm lạnh... là những loại thức uống giúp làm mát cơ thể tức thì, phù hợp với lịch trình tham quan ngoài trời của du khách.
Đầu bếp Michelin và thực phẩm hảo hạng tại Olympics Paris 2024
Vận động viên, du khách tại Olympics Paris 2024 sẽ được phục vụ món ăn bởi những đầu bếp hàng đầu tại Pháp và nhiều nơi trên thế giới.
Nhà hàng nổi tiếng nhờ Drake và Kendrick Lamar rap diss
New Ho King bất ngờ nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên các nền tảng. Nhà hàng này xuất hiện trong bài rap của Kendrick Lamar công kích Drake.
Tiệm sủi cảo mỗi ngày bán hơn 1.000 bát ở TP.HCM
Tiệm sủi cảo của gia đình bà Loan hoạt động trên 30 năm, thu hút thực khách nhờ hương vị đậm đà, chuẩn gốc Hoa.
Phụ nữ Trung Quốc chán hình tượng 'tổng tài bá đạo, đẹp trai'
Ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc chán ngấy các nhân vật thành đạt, điển trai trên truyền hình. Thay vào đó, họ đồng cảm với những "kẻ thua cuộc", gần gũi với cuộc sống thực hơn.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Bên trong nhà hàng được nhắc tên nhiều nhất Instagram
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.