Unilever dọa không chi một đồng quảng cáo cho Google, Facebook
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
145 kết quả phù hợp
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
Thực tế ảo đang trở thành thánh địa của phim "đen" với sự bùng nổ các nội dung nhạy cảm trên nhiều trang mạng.
Sau mốt khỏa thân "một ngón che trọn hai vòng" gây tranh cãi, phái đẹp Trung Quốc hiện hào hứng trải nghiệm thử thách tạo hình trái tim trên vòng một để trần.
Việc đóng góp cho dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đang diễn ra sôi động. Tuy nhiên, nỗi lo ngại về cải cách nửa vời khiến những nhà làm giáo dục lo lắng.
Theo kết quả nhiều công trình nghiên cứu khoa học trên thế giới, khả năng tiếp thu ngoại ngữ của trẻ có thể phát huy vượt trội ở lứa tuổi mầm non.