Dinh dưỡng đặc chế từ Thụy Điển gỡ rối nỗi lo không hợp sữa ở trẻ
Trẻ không hợp sữa là chủ đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Các chuyên gia đã giới thiệu công thức dinh dưỡng từ Thụy Điển đặc chế cho trẻ em Việt, góp phần gỡ rối nỗi lo này.
1.669 kết quả phù hợp
Dinh dưỡng đặc chế từ Thụy Điển gỡ rối nỗi lo không hợp sữa ở trẻ
Trẻ không hợp sữa là chủ đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Các chuyên gia đã giới thiệu công thức dinh dưỡng từ Thụy Điển đặc chế cho trẻ em Việt, góp phần gỡ rối nỗi lo này.
Vì sao Việt Nam chưa thể đạt miễn dịch cộng đồng trong năm nay?
Để đạt miễn dịch cộng đồng, Việt Nam phải đảm bảo 60-70% dân số được tiêm vaccine Covid-19. Như vậy, nước ta cần mua khoảng 150 triệu liều vaccine.
ST và nỗ lực xây dựng thương hiệu gạo Việt
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Chốt chặn cuối cùng ngăn SARS-CoV-2 xâm nhập cơ thể
Theo TS Lê Quốc Hùng, tình hình dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp. Vì vậy, người dân cần chủ động tìm hiểu và thực hiện các biện pháp bảo vệ bản thân.
CEO Apple: 'Chúng tôi không muốn đẩy người dùng vào nguy hiểm'
CEO Apple cho rằng nếu iPhone hỗ trợ kho ứng dụng của bên thứ 3, người dùng có thể thường xuyên đối mặt với các phần mềm độc hại và tội phạm mạng.
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
'Mục tiêu tăng trưởng 6,7% xa nhưng không phải không thể với tới'
Các chuyên gia cho rằng dự báo tăng trưởng kinh tế của ADB sẽ khả thi nếu Chính phủ đảm bảo được tiêm vaccine diện rộng và thực hiện tốt một số giải pháp.
Chuỗi bán lẻ trà, cà phê gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng Masan
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Công thức dinh dưỡng Thụy Điển trong sữa Famna đặc chế cho trẻ em Việt
100% sản xuất tại Thụy Điển, sữa Famna ứng dụng tinh hoa dinh dưỡng châu Âu với công thức từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS, đặc chế cho trẻ em Việt.
Dịch Covid-19 lan rộng, khi nào Việt Nam đạt miễn dịch cộng đồng?
Tuần qua, dịch Covid-19 ở Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm nhiều bệnh nhân tại các khu công nghiệp ở Bắc Giang, Bắc Ninh.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan dự kiến chi gần 3.200 tỷ đồng để trả cổ tức bằng tiền cho cổ đông với tỷ lệ 45% (sở hữu 1 cổ phiếu nhận 4.500 đồng).
Nước cờ của Masan sau khi nhận 400 triệu USD từ Alibaba
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.
Cuộc chiến đốt tiền, gom dữ liệu giữa Grab và Gojek
Cuộc chiến giữa Grab và Gojek (hiện là GoTo), đã không còn là câu chuyện của những chiếc xe máy, ôtô chở khách, giao hàng trên đường phố.
Alibaba rót tiền vào công ty con của Masan
Alibaba và Baring Private Equity Asia sẽ mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị tiền mặt là 400 triệu USD, tương đương 5,5% tỷ lệ sở hữu sau phát hành.
VNPT Pay nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS
Vượt qua 12 nhóm tiêu chuẩn của Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật, VNPT Pay của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) được cấp chứng chỉ bảo mật PCI DSS 3.2.1.
Vải thiều Thanh Hà nhận phản hồi tích cực sau khi 'lên sàn'
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
Những yếu tố khiến dịch Covid-19 có thể xâm nhập bệnh viện
Theo PGS.TS Trần Đắc Phu, nguồn lây của các ổ dịch trong viện có thể xuất phát từ bệnh nhân, người nhà mang virus.
Herbalife Nutrition phát triển dinh dưỡng trên nền tảng khoa học
Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.
Các doanh nghiệp phải đóng cửa và nhiều lao động mất việc khi làn sóng Covid-19 quay trở lại nhiều vùng ở Ấn Độ.