Giải mã cử chỉ tay của 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'
Cách xếp ngón tay nhằm "tăng sức mạnh", cũng như tư tưởng độc hại của Andrew Tate đang được nhiều nam sinh ở Vương quốc Anh bắt chước.
320 kết quả phù hợp
Cách xếp ngón tay nhằm "tăng sức mạnh", cũng như tư tưởng độc hại của Andrew Tate đang được nhiều nam sinh ở Vương quốc Anh bắt chước.
Người đứng đầu đội vệ sĩ của Andrew Tate nói với BBC hôm 16/1 rằng “người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok” có thể “hơi hoang tưởng”.
Chính đạo diễn của bộ phim cũng không ngờ nhân vật người máy giết người lại nổi tiếng nhờ điệu nhảy đăng trên TikTok. Rất nhiều người đến rạp chỉ để xem đoạn nhảy của M3GAN.
Nhiều giáo viên tại Anh cho biết mặc dù “kẻ nguy hiểm nhất TikTok” Andrew Tate có thể đang ngồi tù, hệ tư tưởng "đáng sợ" của anh ta đã có ảnh hưởng mạnh mẽ trong các lớp học.
Trong giai đoạn 2015-2019, Andrew Tate, cựu võ sĩ kickboxing, từng nhiều lần bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp, bạo hành, nhưng chưa lần nào bị truy tố.
Một thiếu niên ở Bắc Kinh thu hút hàng triệu người hâm mộ chỉ sau một đêm. Nhưng những người theo dõi cậu bé 16 tuổi đã bị chỉ trích tôn thờ tiền bạc và sự giàu có quá mức.
Lo sợ tư tưởng coi thường phụ nữ của Andrew Tate sẽ "đầu độc" lớp người trẻ tuổi, nhiều giáo viên ở Anh đang tổ chức các buổi thảo luận, chỉ dành riêng để nói về người đàn ông này.
Theo Insider, streamer Adin Ross, người có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi trên Twitter và từng bày tỏ quan điểm ủng hộ Andrew Tate, tiếp tục thể hiện thái độ tương tự.
Lợi dụng mạng lưới tài khoản giả danh từ các "học viên" và thuật toán đề xuất nội dung của TikTok, Andrew Tate thu về hàng tỷ lượt xem các nội dung thù ghét phụ nữ.
Đây là các hội nhóm, nơi phụ nữ kể lại những trải nghiệm tồi tệ khi hẹn hò qua ứng dụng hẹn hò, hoặc họ bị lừa khi sử dụng Tinder.
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.
Sau đoạn livestream bán mỹ phẩm "giá siêu hời", một TikToker có 2,6 triệu người theo dõi bị nhiều người tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc.
Trong sự kiện “Tour thăm làng phở Vân Cù” cùng “Ngày của phở”, tương ớt phở Chin-Su đã ghé thăm làng phở Vân Cù để tìm lại hương vị xưa, góp phần lan tỏa nét đẹp ẩm thực Việt.
Để chạy theo trào lưu trên TikTok, nhiều nhạc sĩ Việt chỉ tập trung tạo ra một đoạn nhạc bắt tai dài 15-30 giây thay vì chăm chút cả bài.
Để thu hút lượt xem, nhiều người dùng TikTok không ngại tạo ra những món ăn không tưởng như mayonnaise chiên, mì gói trụng sữa socola hay bánh quy ngâm sữa nhão nhoẹt.
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Thay vì bị kiểm duyệt và gỡ bỏ sớm, những video gây tranh cãi của Nờ Ô NÔ vẫn trở nên nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt xem nhờ thuật toán của TikTok.
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.