Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân bật khóc vì thí sinh mồ côi mẹ

Cô đã không kiềm chế được nước mắt khi nghe thí sinh Quốc Huy chia sẻ về sự ra đi của mẹ cách đây 2 tuần.

Tối 1/8, tập cuối vòng tuyển chọn của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã được phát sóng trên kênh VTV3. Thí sinh 11 tuổi Trần Quốc Huy dự phi với màn nhảy hip hop. Với sự máu lửa trên sân khấu, Quốc Huy đã chinh phục được cả 3 cặp huấn luyện viên.

Kết thúc phần dự thi, Quốc Huy đã chia sẻ hoàn cảnh gia đình, em mới mất mẹ 2 tuần đã khiến các giám khảo không kiềm chế được nước mắt. Ốc Thanh Vân chia sẻ: " Bởi vì cô cũng có con trai nên cô hiểu rằng một khi không có mẹ bên cạnh thì những đứa con thực sự rất khó khăn để bước trên đường đời. Nếu thực sự cô có may mắn đón con về đội của cô thì cô tin rằng cô sẽ phần nào bù đắp cho con hơi ấm của một người mẹ".

Dù Ốc Thanh Vân dùng hết lời để khuyên em vào đội nhưng Quốc Huy vẫn quyết định chọn về với đội của Yến Trang và Hà Lê.

Hai thí sinh Linh Hoa và Minh Quân dự thi với tiết mục nhảy dance sport. HLV Đoan Trang và Ốc Thanh Vân đã nhanh tay bấm nút chọn cặp thí sinh xuất sắc này. Linh Hoa đã về với đội Đoan Trang, trong khi Minh Quân lựa chọn về đội Ốc Thanh Vân.

Thí sinh Phạm Thị Khánh Vân được anh trai hỗ trợ trong phần thi dance sport. Cô bé chia sẻ: "Trước đây, em nặng 56 kg nên nhìn rất mũm mĩm, sau khi học nhảy thí sinh này chỉ còn 46 kg". Yến Trang và Hà Lê là đội duy nhất lựa chọn tài năng đến từ Hải Phòng này.

Nhóm Si Si dự thi với màn múa dân gian với bộ môn nghệ thuật múa mâm. Nhóm nhanh chóng được cả 3 huấn luyện viên chọn lựa. Tuy nhiên, trong 3 thí sinh, chỉ có bé Kim Thư (áo hồng) được chọn lựa đi tiếp vào vòng trong dưới sự huấn luyện của giám khảo Đoan Trang.

Hai thí sinh Diễm Quỳnh và Trung Hiếu dự thi với thể loại dance sport trên nền nhạc Baby one more time do Britney Spears thể hiện. Tuy cố gắng nhưng cả hai còn bộc lộ nhiều khuyết điểm khi trình diễn nên không thuyết phục được bất kỳ HLV nào.

Thí sinh 9 tuổi Long Khánh mang đến chương trình điệu nhảy Bollywood, đây là một trong những thể loại rất hiếm thí sinh chọn lựa trong chương trình. Với động tác mềm dẻo, cơ thể uyển chuyển, Long Khánh đã thuyết phục được huấn luyện viên Yến Trang bấm nút chọn lựa.

Thí sinh 12 tuổi Trần Thanh Thảo khuấy động sân khấu với màn nhảy hiện đại. Cô bé đã thuyết phục được cả 3 Huấn luyện viên chọn lựa. Ốc Thanh Vân đã kết hợp ăn ý với Quang Đăng để "làm thơ" và thuyết phục thành công thí sinh về đội của mình.

Thí sinh 8 tuổi Võ Phương Trinh dự thi với tiết mục nhảy hiện đại. Cô bé tiết lộ mình là một fan của SNSD và cô đã trình diễn một số động tác vũ đạo Hàn Quốc trên sân khấu vô cùng đáng yêu. Cuối cùng, Phương Trinh đã về đội Đoan Trang.

Phạm Châu Anh cũng là thí sinh gây ấn tượng với gương mặt rất xinh. Cô bé biểu diễn nhảy hip hop sôi động, khoe tài trong những động tác nhào lộn mạo hiểm. Thí sinh 10 tuổi là người cuối cùng được chọn vào đội của Yến Trang.

Tường Huy

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm