Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân nổi da gà trước Michael Jackson nhí

Nguyễn Đặng Đăng Khoa là gương mặt khá quen thuộc vì từng gây ấn tượng ở cuộc thi "Vietnam's Got Talent" mùa đầu tiên với khả năng nhảy giống vua nhạc pop Michael Jackson.

Tối 25/7, tập 2 chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã lên sóng trên VTV3. Thí sinh Nguyễn Đặng Đăng Khoa mở màn tập 2 với tiết mục nhảy popping. Cậu bé 13 tuổi là gương mặt khá quen thuộc vì từng gây ấn tượng ở cuộc thi Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên với khả năng nhảy giống vua nhạc pop Michael Jackson.
Kết thúc phần dự thi, thí sinh Đăng Khoa đã chọn về đội của Ốc Thanh Vân. Bà mẹ hai con chia sẻ: "Ngoài một gương mặt đẹp trai, sáng sân khấu, con có một sự tự tin toát ra rất rõ từ những bước nhảy của con, từ những động tác của con, cả ánh mắt và cả khi con hát theo lời bài hát nữa. Cô Ốc đã nổi da gà và cô rất tự hào đón con về đội của mình".
Nguyễn Anh Tú, 10 tuổi, là thí sinh đến từ Hà Nội với phần dự thi nhảy hip hop sôi động. Anh Tú chia sẻ, cậu bé đến với cuộc thi nhảy với mong muốn cải thiện sức khoẻ và thể lực của bản thân. Dù đã cố gắng trong từng bước nhảy nhưng không giám khảo nào chọn Anh Tú nên thí sinh này phải chia tay với cuộc thi.
Thí sinh 8 tuổi Trần Bảo Ngọc khiến khán giả khâm phục với tài năng uốn dẻo, khoe kỹ thuật điêu luyện trong tiết mục nhảy dance sport. Bảo Ngọc học nhảy từ năm 4 tuổi nên rất tự tin khi lên sân khấu lớn. Phần thi của Bảo Ngọc được cả ba giám khảo chọn nhưng cô bé bị Đoan Trang thuyết phục bởi món quà là đôi giày hồng mà nữ ca sĩ đã chuẩn bị từ trước.
Thí sinh 13 tuổi Trương Giang Nam thể hiện tiết mục popping. Giang Nam đến với môn nghệ thuật này được 2 năm nên khi bước lên sân khấu, cậu bé biểu diễn khá thuần thục, khoe tài năng trong những động tác khó khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ. Ốc Thanh Vân và Đoan Trang cạnh tranh quyết liệt để thuyết phục thí sinh 13 tuổi về đội mình. Cuối cùng Giang Nam chọn về với đội của Đoan Trang và Phan Hiển.
Thí sinh 10 tuổi Lê Hoàng Sơn thu hút sự chú ý của khán giả khi diện trang phục khá bí ẩn bước ra sân khấu. Hoàng Sơn chọn nhảy dance sport để dự thi trong Bước nhảy hoàn vũ nhí. Kết thúc phần dự thi, cả 3 giám khảo đã chọn lựa và mong muốn Hoàng Sơn về đội của mình. Sau một thời gian dài suy nghĩ, Hoàng Sơn đã quyết định về với đội của Ốc Thanh Vân.
Thí sinh 13 tuổi Châu Huy Nhật mang tiết mục nhảy aerobic đến với cuộc thi. Từng là vận động viên tham gia thi đấu nên Huy Nhật dễ dàng chinh phục được cả 3 giám khảo. Nhưng Huy Nhật quyết định về với HLV Đoan Trang vì cô và Phan Hiển lấy lòng cậu bé bằng một chú cún con.
Hai thí sinh Ngọc Khánh và Ái My khoe tài trong tiết mục nhảy hiện đại. Hai thí sinh nhí còn gây ấn tượng với tài lắc hông nhanh 100 cái liên tục trong vòng 1 phút. Bé Ái My 6 tuổi nổi trội hơn nên được giám khảo Yến Trang chọn vào vòng trong.
Nhóm Dễ thương khiến khán giả và các giám khảo không thể che giấu được sự phấn khích trong tiết mục belly dance. Trong 4 thí sinh, chỉ có bé Vân Quỳnh (ngoài cùng bên trái) được cả hai giám khảo Ốc Thanh Vân và Đoan Trang chọn. Cô bé quyết định về đội của Ốc Thanh Vân - Quang Đăng.
Thí sinh 9 tuổi Nguyễn Trang Linh đến với cuộc thi bằng bộ môn múa đương đại. Cô bé học múa từ năm 4 tuổi và có kinh nghiệm 5 năm theo đuổi môn nghệ thuật này nên cô bé dễ dàng chinh phục cả ba giám khảo. Cuối cùng, Trang Linh chọn Ốc Thanh Vân làm huấn luyện viên.

Tường Huy

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

Bạn có thể quan tâm