Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân khoe con trai trên sóng truyền hình

Nữ diễn viên - MC đã mang đến bất ngờ cho top 4 cặp đôi thí sinh "Cùng xây nhà mới" và người hâm mộ khi được con trai "hộ tống" đến chương trình ở vai trò giám khảo khác mời.

Gương mặt nữ sánh vai cùng 2 vị nam giám khảo của chương trình chính Cùng xây nhà mới tập 12 lên sóng tối 29/11 là nữ diễn viên - MC Ốc Thanh Vân.
Không chỉ thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, cô còn là người vợ, người mẹ tâm lý trong gia đình có hai con nhỏ. Vì vậy, sự khéo léo đã giúp cô nắm bắt được tâm lý thí sinh và đồng cảm với họ. Cô đã có những chia sẻ khiến các cặp đôi bật khóc, ngay cả bản thân nữ giám khảo cũng không kìm được niềm xúc động trong từng câu nói.
Trong lần tham gia vị trí giám khảo chương trình lần này, Ốc Thanh Vân mang đến bất ngờ cho người hâm mộ lẫn các thí sinh là cô được con trai "hộ tống" đến chương trình.
Sự xuất hiện của bé Coca như động lực nhỏ giúp mẹ hoàn thành công việc tốt hơn.
Ốc Thanh Vân tâm sự về khái niệm tổ ấm: “Tôi nghĩ ai cũng muốn có một ngôi nhà riêng. Thật là hạnh phúc nếu chúng ta sau thời gian làm việc, dành dụm, hai vợ chồng có một ngôi nhà để có thể chào đón những đứa trẻ ra đời. Thế nhưng, một ngôi nhà dù to, đẹp đến mấy không có nụ cười của những đứa con, không có sự chia sẻ quan tâm của vợ và chồng, tôi nghĩ ngôi nhà ấy sẽ không bao giờ trở thành tổ ấm. Đó là sự nỗ lực đóng góp của cả hai vợ chồng”.
Đến với thử thách tập 12, các cặp đôi phải trải qua 30 giờ đồng hồ và ngân sách 80 triệu đồng để thực hiện việc trang trí phòng ngủ thuộc căn hộ họ đã bốc thăm được từ tập 11. Ngoài ra, ban giám khảo có thử thách phụ là bố trí thêm không gian dành cho em bé trong phòng ngủ sẵn có.
Ốc Thanh Vân chia sẻ, cặp đôi cô quý nhất là Đức Thành - Phan Thị Liên vì họ giữ được lập trường riêng và khi theo dõi quá trình thực hiện thử thách đã làm cho cô nghĩ ngay đến câu “đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”. Đây cũng là cặp đôi nhận được giải thưởng xuất sắc nhất trong tập này.
Góc trang trí của cặp đôi Đức Thành - Phan Thị Liên. Nữ thí sinh này đã bật khóc trước những nhận xét của nữ giám khảo Ốc Thanh Vân, cô nói: “Các bạn làm tôi thấy tin tưởng hành trình các bạn đi không chỉ là kỷ niệm 1 năm sắp tới mà là quãng đường rất dài. Có thể đó là không gian sống riêng của mỗi người, là sự tự do của mỗi cá nhân và cả kinh tế của mỗi người đều bị thu hẹp lại bởi phải lo cho người bạn đời và các con. Thế nhưng, sự thu hẹp đó lại mở ra cho các bạn một không gian khác, một cuộc sống khác”.
Cặp đôi Hoàng Nguyên - Hoàng Yến cũng xúc động trước câu hỏi của Ốc Thanh Vân khiến họ nhớ về kỷ niệm tình yêu của cả hai trước đây.
Không gian ngủ trẻ trung, mát mẻ và đầy sống động của một cặp đôi trẻ tuổi nhất top 4 Cùng xây nhà mới.
Cặp đôi Thanh Lam - Ngọc Xuân với tông màu trắng đen quen thuộc.

Giám khảo Thái Công nhận xét: “Không ngờ trong chương trình trong vòng 1 tháng, 2 bạn đã phát triển được tinh thần và con mắt thẩm mỹ nhanh đến như vậy, rất là có khiếu”. Giám khảo Quốc Bình nhận thấy cặp đôi sử dụng màu sắc, nội thất rất nổi bật, thống nhất với nhau. Trưởng ban giám khảo tư vấn thêm cho cặp đôi về việc bố trí giường và kết hợp rèm sao cho phù hợp.

Căn phòng ngủ của cặp đôi Văn Phong - Tố Ngân mang nét dân dã, thôn quê đầy ấm cúng. Họ luôn hướng về quê hương nơi mình sinh ra, lớn lên, trưởng thành.
Giám khảo Thái Công nhận xét gu thẩm mỹ của Văn Phong - Tố Ngân được nâng lên trong tập này tuy nhiên vẫn còn thiếu sự phá cách. Đây là cặp đôi phải chia tay chương trình trong tập 12.
Tập tiếp theo của chương trình lên sóng vào ngày 6/12 trên kênh HTV7 lúc 21h15.

Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm