Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào ôm Khánh Thi khi được khen

Quá xúc động với câu chuyện nữ MC truyền tải qua những động tác hình thể, Khánh Thi đã đề nghị cô Ốc tới gần mình để có thể ôm chặt thay lời chúc mừng.

Ốc Thanh Vân trở lại sân khấu BNHV cùng anh chàng Atanas. Sau nhiệm vụ của một MC, Ốc Thanh Vân hóa thân thành vũ công một cách chuyên nghiệp và ấn tượng.
Nhảy chân trần, cô muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ vượt qua mọi khó khăn, thách thức của cuộc sống để tiếp tục vững bước trên đường đời.
Sau phần trình diễn của cô Ốc, Thủy Tiên đã phải thốt lên: "Bài nhảy của chị Vân khiến tôi sởn da gà". Trong khi đó, 3 giám khảo còn lại không tiếc lời khen MC hai con "quá tuyệt vời".
Không tiện di chuyển, kiện tướng dancesport khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đề nghị Ốc Thanh Vân tiến lại chỗ ngồi của mình...
Cô ôm chầm lấy thí sinh nổi bật nhất đêm thay lời chúc mừng. Cả hai đều không giấu sự xúc động tới mức nghẹn ngào rơi lệ khi tìm được sự đồng cảm về ý nghĩa của bài nhảy.
Nhận được điểm 10 duy nhất trong đêm thi, Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Khi làm MC, tôi thấy chỉ mỏi miệng nhưng khi làm vũ công thì mỏi toàn thân. Bây giờ, tôi đã trở thành đại sứ cho hãng băng keo cá nhân".

Sao Việt bầm tím tay chân tập luyện 'Bước nhảy hoàn vũ'

Ngân Khánh, Thu Thủy miệt mài tập luyện trong buổi tổng duyệt, Ốc Thanh Vân, Tim chia sẻ hình ảnh tay chân bầm dập vì say mê những động tác khó.


Là cặp đôi mở màn cho đêm thi đầu tiên, nhiều người cứ ngỡ Diễm My – Kosta phải chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, họ đã rất tự tin, rất thoải mái thể hiện phần thi của mình và cống hiến cho khán giả những phút giây thật sự thăng hoa.
Khánh Thi khá tinh tế khi nhận xét càng nhảy, nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 càng hưng phấn và tự tin. Kiện tướng dancesport thích nhất thời điểm Diễm My chỉ thẳng tay về phía BGK và nói: "OK!".
Trong điệu jive mạnh mẽ, trẻ trung, Tim và bạn nhảy Vicky đem tới cho khán giả bầu không khí sôi nổi, ấn tượng.
Theo Thủy Tiên, các bước nhảy của Tim chưa ra được chất jive nhưng cô ấn tượng bởi sự manly trong từng động tác của anh. Chính bởi chất nam tính này, nữ ca sĩ không ngần ngại cộng thêm cho người đồng nghiệp một điểm.

Tim: ‘Trương Quỳnh Anh muốn tôi mang cúp thi nhảy về’

Nam ca sĩ “Cảm giác khi yêu” tiết lộ, bà xã là fan cuồng nhiệt của “Bước nhảy hoàn vũ”. Quỳnh Anh háo hức chờ ngày chương trình lên sóng hơn cả chồng.


Trong bài thi của mình, diễn viên Hoàng Mập và Gabi đã mang đến một tiết mục đậm chất Nam bộ khi sử dụng một số điệu nhảy dân gian kết hợp cùng rumba.
Điệu rumba đòi hỏi người nhảy phải có sự duyên dáng riêng và đó chính là sở trường của Hoàng Mập. Thủy Tiên chỉ nhận xét thêm rằng nếu bạn nhảy Gabi của anh diện một chiếc áo dài cổ điển thì phần thi sẽ hoàn hảo hơn nhiều.
Phan Thanh Bình trổ tài nâng bóng trên sân khấu. Với điệu nhảy quickstep trên nền nhạc Pencil Full Of Lead, Phan Thanh Bình và Desi cũng đã cống hiến cho khán giả một tiết mục khá ấn tượng và nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả.
Thủy Tiên khẳng định anh rất dũng cảm khi tạm gạt công việc của một cầu thủ bóng đá sang một bên để tham gia chương trình thi nhảy. MC Nguyên Khang cũng tranh thủ động viên nữ ca sĩ rủ rê ông xã Công Vinh thử sức. Tuy nhiên, Thủy Tiên chỉ cười xòa trước lời đề nghị này.
Trên nền ca khúc nổi tiếng Can’t Hold Us, Hữu Long và Elena đã gửi đến khán giả một phần thi ấn tượng và bùng nổ trong sự sống động và hào hứng của samba, pha trộn một chút mạnh mẽ của hiphop.
Hữu Long được Khánh Thi khen ngợi là có những bước di chuyển rất tốt. Tuy nhiên, cô cũng nhắc nhắc chàng người mẫu phải chú ý chăm sóc cho biểu cảm trên gương mặt nhiều hơn, tránh chuyện "đơ" như trong đêm thi đầu tiên.
Đối đầu với Hữu Long, Thu Thủy diện chiếc váy do chính bạn nhảy Daniel chuẩn bị cho mình. Cặp đôi thực sự thăng hoa khi vẽ nên một chuyện tình ngọt ngào giữa một cô ca sĩ nổi tiếng và một chàng khán giả hâm mộ.
Kiện tướng Hồng Việt không giấu diếm chuyện "rất thích nhìn Thu Thủy nhảy" nhưng vẫn mong cô nữ tính, mềm mại hơn để làm tròn công việc của một vũ công nữ trong cặp nhảy.
Thảo Trang lựa chọn điệu jive giống Tim trong đêm thi đầu tiên.
Thủy Tiên cho rằng WAG của Phan Thanh Bình đã rất cố gắng nhưng vẫn chưa thực sự thuộc bài trước khi ra sân khấu. Trong khi đó, Trần Ly Ly nhắc nàng người mẫu phải xem lại trục người vì cô đang nhầm lẫn giữa mềm mại và thả lỏng.
Ngân Khánh và bạn nhảy tình tứ, say mê trong điệu rumba. Cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả theo dõi chương trình ngay sau phần trình diễn.
Giám khảo Hồng Việt nhận xét nữ ca sĩ chưa dứt khoát trong từng động tác và cơ thể cũng thiếu độ căng cần thiết. Nhưng Thủy Tiên lại ngắt lời để bênh cô bạn đồng nghiệp. Cô cho rằng với đôi chân trần miết trên sàn nhảy, những gì Ngân Khánh làm được là quá xuất sắc.
Trà My Idol hóa thân thành cô gái Bắc Bộ duyên dáng, nữ tính. Cô khéo léo kết hợp múa dân gian và điệu rumba khiến Hồng Việt phải thốt lên bài nhảy của Trà My là một "siêu phẩm khiêu vũ".
Tuy nhiên, vì phải đối đầu với một Ốc Thanh Vân quá ấn tượng nên Trà My có phần lép vế hơn nhiều.
Điểm số của 10 cặp thí sinh sau đêm thi đầu tiên.

Vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang đội sổ đêm mở màn BNHV

Các động tác trong từng bài nhảy của đôi vợ chồng duy nhất của BNHV khá cứng nhắc, thiếu hẳn sự mềm dẻo cần có ở dancesport.

G.A Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm