Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt bầm tím tay chân tập luyện 'Bước nhảy hoàn vũ'

Ngân Khánh, Thu Thủy miệt mài tập luyện trong buổi tổng duyệt, Ốc Thanh Vân, Tim chia sẻ hình ảnh tay chân bầm dập vì say mê những động tác khó.

Ca sĩ Ngân Khánh vừa đăng tải những hình ảnh tổng duyệt cho đêm mở màn cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) trên trang cá nhân. Thay vì phát sóng vào tối Chủ nhật như những năm trước, chương trình năm nay có mặt trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối thứ 7 hàng tuần từ ngày 4/1 tới.
Ngoài Ngân Khánh, cuộc thi năm nay có sự góp mặt của ca sĩ Thu Thủy, Tim, Trà Mi Idol, MC Ốc Thanh Vân, diễn viên Hoàng Mập... và đặc biệt là cặp vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình và người mẫu Huỳnh Thảo Trang. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngân Khánh cho biết, cô và bạn nhảy đang ráo riết luyện tập. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không gặp may vì đang bị ho và sốt.
Ốc Thanh Vân kiểm tra lại giày nhảy trước khi bước vào buổi tổng duyệt. Cô từng là MC của hai mùa Bước nhảy hoàn vũ. Bà mẹ 2 con có khá nhiều kinh nghiệm với bộ môn dancesport, bởi ở mùa trước, cô cũng phải luyện tập một số động tác cơ bản cho những lần chào hỏi khán giả.
Diễn viên hài Hoàng Mập không giấu sự căng thẳng, mệt mỏi trong buổi tổng duyệt. Trước anh, khán giả yêu thích Bước nhảy hoàn vũ từng chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ có thân hình quá khổ như Minh Béo hay Siu Black.
Ngân Khánh và Thu Thủy đồng loạt được bạn nhảy bế bổng trong buổi tổng duyệt.
Ca sĩ Tim tiết lộ, cả 10 ứng viên của cuộc thi năm nay đều quyết tâm cao độ. Không ít nghệ sĩ đã từ chối mọi lời mời đi diễn, đóng phim... để tập trung luyện tập cho chương trình.
Chia sẻ hình ảnh tay chân bầm tím vì luyện tập, Ốc Thanh Vân dí dỏm miêu tả sự tàn tạ của mình: "May là còn cái mặt, còn nguyên người thì thấy gớm. Khoảng 20 cục bầm, tạm biệt 2 cái móng chân... Ấy là chưa bắt đầu đó nha! Te tua, tơi tả, tàn tạ... Bây giờ toàn ngủ kiểu "dính giường", tức là không nằm thì thôi,nằm là dính luôn khỏi dậy".
Trong khi đó, Tim khẳng định mình và bạn nhảy Viki đã sẵn sàng bắt đầu cuộc chơi...
... dù trước đó, anh bị giãn dây chằng và phải cầu cứu bạn bè trên mạng xã hội. Sau ít giờ chườm đá, Tim nhanh chóng quay lại với phòng tập. Anh tiết lộ lịch trình của mình hiện tại chỉ là tập nhảy, ăn và ngủ chứ không còn tất bật với các show diễn như thời gian trước..

G.A. Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm