Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân 'teen hóa' trên sân khấu kịch

Nữ diễn viên xinh đẹp cùng dàn diễn viên nổi tiếng đã cùng tham gia chương trình sân khấu "Kết nối cộng đồng" đến các trường tiểu học và THPT.

Dù bận rộn với nhiều dự án lớn cũng như công việc chăm sóc gia đình, nhưng nữ diễn viên xinh đẹp Ốc Thanh Vân vẫn nhiệt tình và tâm huyến với các hoạt động hướng đến cộng đồng.
Mới đây, cô đã góp mặt trong dàn diễn viên của chương trình sân khấu Kết nối cộng đồng, hướng vào các trường tiểu học, trung học trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước.

Cùng các diễn viên khác như NSND Hồng Vân, diễn viên hài Minh Nhí, Lê Quốc Nam, Ốc Thanh Vân, Mai Phương, Tiến Thành... các vở kịch ngắn thông qua các tình huống gây cười nhẹ nhàng, dí dỏm nhưng vẫn mang thông điệp rất rõ ràng,

Chương trình Kết nối cộng đồng gồm các nội dung luân phiên nhau như: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Sức khỏe cộng đồng, Phát triển nông thôn và Giao tiếp học đường.

Trong đợt ra quân đầu tiên, bắt đầu từ ngày 11.11, chương trình Kết nối cộng đồng sẽ diễn 15 suất ở các trường tiểu học và 15 suất ở các trường THPT. Mỗi suất dài khoảng 60 phút.

Chương trình do Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Sở Giáo dục - Đào tạo, Đài truyền hình TP.HCM, Công ty cổ phần sân khấu và điện ảnh Văn Tuấn cùng Sân khấu kịch Hồng Vân phối hợp thực hiện.

NSND Hồng Vân cho biết trước đây, chị từng có mong muốn chuyển thể những tác phẩm văn học thành kịch để diễn ở các trường học. Tuy nhiên, vì kinh phí và điều kiện ở các trường không đảm bảo được, dự định này đã không thành hiện thực. Thay vào đó, Hồng Vân dốc hết sức cho chương trình Kết nối cộng đồng lần này.
MC đồng hành cùng suất diễn ở các trường THPT là nghệ sĩ Minh Nhí và ở các trường tiểu học là diễn viên Hòa Hiệp.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm