Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân xinh đẹp trong vai trò MC

Xuất hiện trong chương trình “Tạp Chí 360” với vai trò MC, diễn viên Ốc Thanh Vân thể hiện được sự linh hoạt, khéo léo và khả năng hoạt ngôn của mình.

 


Đồng hành cùng Thanh Vân trong chương trình Tạp Chí 360 số phát sóng thứ 7 tuần này (26/10) lúc 16h30 trên kênh HTV9 sẽ là MC Thanh Tú với cặp kính cận quen thuộc và phong cách dẫn thư sinh, nhẹ nhàng. Cả hai sẽ cùng nhau làm cầu nối giữa khán giả và khách mời trong các chuyên mục chính của chương trình: Bản tin văn hóa; Chuyển động văn hóa trong tuần; Phiếm đàm nên hay không nên; top video clip được xem nhiều nhất trên Internet trong tuần; chương trình, sự kiện văn hóa nghệ thuật tiêu biểu trong tuần tới.




Cùng với đạo diễn đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT Công Ninh và thạc sĩ tâm lý Quỳnh Châu…, hai MC sẽ cùng nhau mổ xẻ những vấn đề đang được quan tâm, nổi cộm trong đời sống văn hóa giải trí tuần vừa qua. Trong chương trình lần này, Tạp Chí 360 sẽ mang đến cho người xem những góc nhìn, những tranh luận mở quanh các vấn đề như: Nên chăng để tài năng nhí tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp. Sự trùng khớp nhau một cách bất thường, từ ý tưởng, hình ảnh đến vũ đạo trong một số sản phẩm nghệ thuật của các ca sĩ với các sản phẩm nổi tiếng của các nghệ sĩ nước ngoài. Khi người đẹp đi tìm danh xưng đề cập đến vấn đề cổi nộm trong tình hình hiện nay là loạn danh xưng hoa hậu hay nghi án mua giải trong các cuộc thi tìm kiếm hoa hậu, sau đó có một số người đẹp sử dụng danh xưng ấy như một bệ phóng để đánh bong tên tuổi và tìm kiếm những nguồn thu nhập bất thường…






Chương trình có thời lượng 60 phút mỗi tập là một chương trình tổng hợp, điểm lại các tin tức văn hóa, văn nghệ trong tuần (trong nước) và bàn luận về các sự kiện văn hóa, các chủ đề đang được xã hội quan tâm trong lĩnh vực văn hóa giải trí nhằm cung cấp đến khán giả truyền hình một cái nhìn tổng thể về đời sống văn hóa trong tuần cũng như các sự kiện sẽ diễn ra trong tuần tiếp theo.

Tư liệu: Chương trình Tạp Chí 360

Bạn có thể quan tâm