Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Oh my chuối' tấn công trường học

Một đoạn clip ngắn vừa được đưa lên mạng cho thấy các em học sinh cấp 2 tại Q.4 (TP.HCM) nhảy gợi dục trong lễ hưởng ứng chủ đề hoạt động đội.

Trong clip dài 4 phút 57, các học sinh trường THCS Nguyễn Huệ, Q.4 bước lên sân khấu và thay nhau biểu diễn những động tác gợi cảm không hề phù hợp với lứa tuổi.

Trên phông nền chương trình, người ta đọc thấy đó là lễ hưởng ứng chủ đề hoạt động đội tuổi nhỏ làm việc nhỏ dựng xây thành phố anh hùng với đủ quốc kỳ và tượng Bác. Một số băng-rôn khác thể hiện nội dung "Chào mừng năm học mới", "Chào đón học sinh lớp 6", "Xây dựng trường học tiên tiến".

Điệu nhảy gợi dục của Sĩ Thanh trong MV Oh my chuối.
Điệu nhảy gợi dục của Sĩ Thanh trong MV Oh my chuối.

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là bên cạnh các bài nhạc nước ngoài, các em còn biểu diễn lại những động tác nhạy cảm trong MV Oh my chuối (Ops banana) của Sĩ Thanh - MV bị dư luận chỉ trích liên tục.

Vũ điệu Oh my chuối của học sinh THCS Nguyễn Huệ.
Vũ điệu Oh my chuối của học sinh THCS Nguyễn Huệ.

Không ít ý kiến lo ngại rằng với những điều ấy, giới trẻ sẽ học theo Sĩ Thanh, học theo Oh my chuối. Và giờ thì những âu lo ấy đã thành sự thật khi tác phẩm ấy đã công khai xuất hiện chốn học đường, ngay trong một buổi lễ trang trọng, chiêu đãi các học sinh cấp 2, trước mặt các thầy cô giáo.

http://baoxuan.phunuonline.com.vn/giai-tri/kheu/oh-my-chuoi-tan-cong-truong-hoc/a127678.html

Theo C.Hưng/Báo Phụ nữ

Bạn có thể quan tâm